Chapter Title : പാറുവും ഞാനും തമ്മിൽ 11 [മാർക്കസ്]
തരുമോ എന്ന്???
ഞാൻ: അതിനല്ലേ കൊണ്ടുവന്നത്.
അഞ്ചു: thank you.
ഞാൻ: കുടിച്ച് കഴിഞ്ഞാൽ പിന്നെ senti കഥ ഒന്നും വെണ്ട കേട്ടോ.
അഞ്ചു: done done, പക്ഷെ ഇത് ഞാൻ ആദ്യമായിട്ടാണ് കുടിക്കുന്നത്. Dry അടിക്കാമോ?
ഞാൻ: തന്റെ ഇഷ്ടം....
ഞാൻ അവൾക്കും എനിക്കും ഓരോ peg ഫിക്സ് ചെയ്തു, cheers പറഞ്ഞ് ഞങ്ങളത് dry അടിച്ചു. 30 ആണ് ഒഴിച്ചത്. അവളിരുന്നു ഞെളിപിരി കൊണ്ടു.
അഞ്ചു: ayyoooooooo, dry വെണ്ട dry വെണ്ട
അതും പറഞ്ഞ് അവൾ അച്ചാർ തൊട്ട് നക്കി.
കുറച്ച് ദിവസങ്ങൾ കഴിയുമ്പോൾ അവളുടെ മാതാപിതാക്കൾ വരും എന്ന് അവൾ പറഞ്ഞു.
ഇനി എന്റെ life, വെല്ല്യ മാറ്റങ്ങൾ ഒന്നും ഇല്ലാതെ അങ്ങനെ പോകുന്നു, ഞാനും പാറുവും, അജുവും, മായയും, ടോം, അന്ന, അമ്മ എല്ലാരും സുഖമായിരിക്കുന്നു. പാറുവിന്റെ അമ്മയുടെ treatment നന്നായി പോകുന്നു. സമയം എടുക്കും പക്ഷെ നല്ല പ്രോഗ്രസ്സ് ഉണ്ടെന്ന് ഡോക്ടർമാർ പറഞ്ഞു.
അത് ശെരിക്കും എനിക്ക് ആശ്വാസം തന്നു. ഇനിയാണ് പ്രശ്നങ്ങളുടെ തുടക്കം. ഞാൻ ആദ്യം പറഞ്ഞില്ലേ, എല്ലാർക്കും ഇഷ്ടമുള്ള dress ഇടാനുള്ള അനുവാദം ഞാൻ വാങ്ങി കൊടുത്തു.
Pinky, sharanya, shreya. ഈ മൂന്ന് പെണ്ണുങ്ങൾ അവർക്ക് കിട്ടിയ സ്വാതന്ത്ര്യം നന്നായി ഉപയോഗിക്കാൻ തുടങ്ങി. ഇനി കാര്യം പറയാം.
എല്ലാർക്കും ഒരു one on one session ഉണ്ടാവും അതായത് manager ആയ ഞാനും പിന്നെ എന്റെ ടീമിലെ പിള്ളാരും ഓരോരുത്തരായി എന്റെ മീറ്റിംഗിൽ വരും, ഞാൻ അവരുടെ പെർഫോമൻസ്, പിന്നെ ബാക്കിയുള്ള ഒഫീഷ്യൽ കാര്യങ്ങൾ സംസാരിച്ച് അവർക്ക് വേണ്ടുന്ന feedback കൊടുക്കും, പിന്നെ അവർക്ക് പറയാനുള്ളത് ഞാൻ കേൾക്കും.
ആദ്യം pinky. അഞ്ചു എനിക്ക് നേരത്തെ ക്ലൂ തന്നിരുന്നെല്ലോ, പക്ഷെ ഞാൻ ആരെയും മുൻവിധിയോടെ സമീപിക്കാറില്ല, സംസാരിക്കാറില്ല.
ഒരു ദിവസം
💬 Comments
View all comments