Chapter Title : പാറുവും ഞാനും തമ്മിൽ 11 [മാർക്കസ്]
കേട്ടു,
അഞ്ചു: മമ്മി food കൊണ്ടുവന്നതാവും.
അവൾ ഡോർ തുറന്നു, അമ്മ തന്നെ, പക്ഷെ അവളുടെ അച്ഛനും ഉണ്ട്, പുള്ളി നോക്കുമ്പോൾ ഞങ്ങൾ 2 ദിക്കിൽ ഇരുന്നാണ് പണി ചെയ്യുന്നത്
Dad: ഇതെന്താ നിങ്ങൾ ഇങ്ങനെ ഇരിക്കുന്നെ??? രണ്ട് പേരും രണ്ട് ദിക്കിൽ???
ഞാൻ: എനിക്ക് ഇടയ്ക്കിടെ meeting ഉണ്ടാവും m, അതാ, ഇവിടെ ഇരുന്നാൽ coorect ആയി വെളിച്ചം കിട്ടും.
Dad: oh ok ok ഞങ്ങൾ food താരനും പിന്നെ വീടിന്റെ കോലം ഒന്ന് കാണാനും വന്നതാ ഒരു ബാച്ചിലർ അല്ലെ താമസിക്കുന്നത്.
ഞാൻ: ആയിക്കോട്ടെ.
പുള്ളി വീടൊക്കെ നോക്കി, എല്ലാ മുറികളിലും ഒന്ന് എത്തി നോക്കി, അടുക്കളയിൽ പോയി വെള്ളം കുടിച്ച് വന്നു.
Dad: rohan, ഇവിടെ ലേഡീസ് ആരേലും പണിക്ക് വരുന്നുണ്ടോ?????
അഞ്ചു: dad what are asking???
Dad: അല്ല മോളെ വീട് കണ്ടില്ലേ, നിന്റെ റൂം പോലെ ആണോ? എന്ത് clean ആണ്
ഞാൻ: എനിക്ക് cleaning ഇഷ്ടമാണ് sir, അതാ, എനിക്ക് clean അല്ലെങ്കിൽ വെല്ല്യ ശ്വാസംമുട്ടലാണ്.
Dad: നന്നായി, നല്ലപോലെ നോക്കുന്നുണ്ട് വീട്
അതും പറഞ്ഞ് പിന്നെ കുറച്ച് കുശലം ഒക്കെ പറഞ്ഞ് അവർ പോയി.
അഞ്ചു തന്നെ കതകടച്ച് ഉള്ളിലേക്ക് വന്നു, അപ്പോ വീണ്ടും calling bell
അഞ്ചു: ഈ dad എപ്പോഴും ഇങ്ങനാ, damn it.
അതും പറഞ്ഞ്, അവൾ കതക് തുറന്നു. നോക്കുമ്പോൾ pinky, pinky നോക്കുമ്പോൾ അഞ്ജന 😂😂😂😂😂😂
Pinky: അഞ്ജന എന്താ ഇവിടെ????
അഞ്ചു: ഇത് എന്റെ വീടാ
Pinky: അപ്പൊ rohan ഇവിടെ അല്ലെ താമസിക്കുന്നത്?
അഞ്ചു: ദേ ഇരിക്കുന്നു നേരിട്ട് ചോദിച്ചോളൂ.....
Pinky: hi rohan
ഞാൻ: hi, എന്താ ഇവിടെ????
Pinky: വന്നത് ഇഷ്ടായില്ല????
ഞാൻ: അതല്ല, ഇയാൾ ഒരു
💬 Comments
View all comments