Chapter Title : പാറുവും ഞാനും തമ്മിൽ 11 [മാർക്കസ്]
mask പോലും വെച്ചിട്ടില്ല, പിന്നെ തന്റെ വീട് ഏതാണ്ട് 25, 30 കിലോമീറ്റർ അപ്പുറത്താണ്, എന്തിനാ risk എടുക്കുന്നെ???
Pinky: വീട്ടിൽ ഇരുന്നു ബോർ അടിച്ചു, അതുകൊണ്ട് വന്നതാ.
ഞാൻ: anyways come inside
അവൾ വന്നത് അഞ്ചുന് തീരെ പിടിച്ചിട്ടില്ല. ഞാൻ എന്റെ കസേരയിൽ തന്നെ ഇരിക്കുവാരുന്നു, പിങ്കി ഉള്ളിലേക്ക് വന്നപ്പോഴാണ് ഞാൻ അവളുടെ dress കാണുന്നത്, തീരെ ചെറിയ ഒരു denim ഷോട്ട്സ്, പിന്നെ ചെറിയ string ഉള്ള ഒരു ടോപ്, അന്ന് പതിവില്ലാതെ മഴ പെയ്തു, അവൾ വന്ന് കേറിയ ഉടൻ.
പിങ്കി: rohan ടോയ്ലെൽ എവിടാ???
ഞാൻ: ആ രണ്ട് റൂമിലും ടോയ്ലറ്റ് ഉണ്ട്.
അവൾ നേരെ ഓടിയത് എന്റെ ജിം റൂമിലേക്കായിരുന്നു. ആ ഓട്ടം, അത് ഒരു ഒന്നൊന്നര ഓട്ടം ആയിരുന്നു, ആ denim ഷോർട്സ് തീരുന്നിടത് അവളുടെ കുണ്ടികൾ കുറച്ച് വെളിയിൽ ആയിരുന്നു. പിന്നെ മുലകൾക്ക് വല്ലാത്ത ഒരു ചാട്ടം.
അഞ്ചു: hello സാറെ ഞാൻ നിക്കണോ അതോ പോണോ?
ഞാൻ: 🙏🙏🙏🙏🙏 പോകല്ലേ🙏🙏🙏🙏🙏🙏 please പോകല്ലേ 🙏🙏🙏 ഞാൻ വേണേൽ കാല് പിടിക്കാം, അവൾ പോകുന്ന വരെ നീ ഇവിടെ നിക്കണം പ്ലീസ്.
അഞ്ചു: നീയോ????
ഞാൻ: 🙏🙏🙏🙏 അയ്യയ്യോ sorry 🙏🙏🙏🙏 മാഡം മാഡം please
ഞാൻ അവളോട് അറബിയും ഒട്ടകവും പിന്നെ p മാധവൻ നായരും എന്നാ സിനിമയിൽ മുകേഷ് കെഞ്ചുന്ന പോലെ കെഞ്ചി.
അഞ്ചു: ok ok, അല്ല ഈ പട്ടി പിശാച് എന്താ ഇവിടെ??? അവൾക്കെങ്ങനാ address കിട്ടിയേ????
ഞാൻ: ഇങ്ങ് വന്നേ മാഡം,
ഞാൻ കമ്പനി അക്കൗണ്ടിൽ എന്റെ പ്രൊഫൈൽ കാണിച്ചു, അതിന്റെ കൂടെ പിങ്കയുടെയും profile കാണിച്ചു.
ഞാൻ: address കാണുന്നുണ്ടോ???
അഞ്ചു: അല്ല അപ്പോ അവൾ എന്റെ പ്രൊഫൈൽ check ചെയ്തില്ല അല്ലെ?
💬 Comments
View all comments