0%

Chapter Title : പാറുവും ഞാനും തമ്മിൽ 11 [മാർക്കസ്]

Author : Marcus Read All Parts 1423

ഞാൻ: ഇല്ലായിരിക്കാൻ ആണ് ചാൻസ്.

അഞ്ചു: അധികം entertain ചെയ്യിക്കേണ്ട, മുറ്റ് സാധനം ആണ്. ഞാൻ കൂടുതൽ ഒന്നും പറയുന്നില്ല.

അപ്പോഴേക്കും പിങ്കി വന്നു, ഞങ്ങൾ വിഷയം മാറ്റി, project കാര്യങ്ങൾ സംസാരിക്കാൻ തുടങ്ങി.

പിങ്കി: ഇന്ന് ഒരുപാട് work ഉണ്ടോ?

അഞ്ചു: yes dear ഹെവി ആണ്, നീ leave ആയതു നിന്റെ ഭാഗ്യം.

ഞാൻ പറയേണ്ട കാര്യങ്ങൾ അവൾ പറയുന്നു.

ഞാൻ: അല്ല പിങ്കി ചുമ്മാ വന്നതാണോ? അതോ ഈ വഴി പോയപ്പോൾ just വെറുതെ കേറിയതാണോ? എന്തായാലും തനിക്ക് അറിയാല്ലോ ഞാൻ ഫ്രീ ആവുമ്പോൾ 6 മണി കഴിയും

പിങ്കി: ഞാൻ 6 മണി കഴിഞ്ഞേ പോകുന്നുള്ളൂ. കുഴപ്പം ഉണ്ടോ?

ദൈവമേ, ഞാൻ എന്ത് ചെയ്യും? അതിന്റെ ഉത്തരം അഞ്ചു അവൾക്ക്‌ കൊടുത്തു.

അഞ്ചു: അഹ് ഏതായാലും പിങ്കി ഉള്ളതല്ലേ അപ്പൊ ഞാനും ഇവിടെ ഇരിക്കാം നമ്മുക്ക് logout കഴിഞ്ഞ് കുറച്ച് സംസാരിക്കാം.

ഞാൻ: അഹ് അത് കൊള്ളാം.

Thank you അഞ്ചു, ഞാൻ മനസ്സിൽ പറഞ്ഞു. ഒപ്പം തന്നെ പിങ്കിയുടെ മുഖം മാറി, അവൾ അഞ്ജുവിനെ ഒട്ടും പ്രതീക്ഷിച്ചില്ല അവിടെ.

ഞാനും അഞ്ജുവും ഞങ്ങളുടെ പണികൾ തുടർന്നു, ഞാൻ ഇടയ്ക്ക് അഞ്ചുനേ വഴക്ക് പറയുകയും ഒക്കെ ചെയ്യാറുണ്ട്, പണിയിൽ ഞാൻ കർകശക്കാരൻ ആണെന്ന് എല്ലാർക്കും അറിയാം. അതുകൊണ്ടാവും പിങ്കി എന്നോട് ഒന്നും അധികം സംസാരിച്ചില്ല, അവൾ ഏതൊക്കെയോ book ഒക്കെ നോക്കി ഇരുന്നു, കുറച്ച് കഴിഞ്ഞ് ഞാൻ നോക്കുമ്പോൾ, അവൾ cleavage ഒക്കെ കാണിച്ച് ഉറങ്ങുന്നു.

ഉച്ചയ്ക്ക് ഞങ്ങൾ food കഴിക്കാൻ ഇരുന്നപ്പോൾ അഞ്ചു അവളെ തട്ടി വിളിക്കാൻ പോയി, ഞാൻ നോക്കുമ്പോൾ അഞ്ചു stuck ആയി ഒരു 10 second നിക്കുന്നു. ഞാൻ അവളെ ശു ശു ശു എന്ന് വിളിച്ചു, പക്ഷെ അവൾ പിങ്കിയുടെ

💬 Comments

View all comments