Chapter Title : പാറുവും ഞാനും തമ്മിൽ 11 [മാർക്കസ്]
കേട്ടോ. Be a nice person to everyone.
പിങ്കയുടെ കണ്ണുകൾ നിറഞ്ഞു.
അഞ്ചു: hey im sorry ഞാൻ ആ ദേഷ്യത്തിൽ പറഞ്ഞതാ, ഈ ഫ്രണ്ട്ഷിപ് ഒക്കെ ആവുമ്പോൾ ഇങ്ങനെ ദേഷ്യം ഒക്കെ വരും. Sorry yaar.
പിങ്കി: its ok.
ഞാൻ: food കഴിക്ക് മക്കളെ, പണി ഒരുപാടുണ്ട്.
ഞങ്ങൾ food അടി കഴിഞ്ഞ് പണി തുടർന്നു, പിങ്കി അവിടെ വെറുതെ ഇരുന്നു.
6 മണി ആയപ്പോൾ ഞങ്ങൾ logout ചെയ്തു.
ഞാൻ: കോഫി?
അഞ്ചു: എന്നും ഉള്ളതല്ലേ, പിങ്കി നീ ഈ കോഫി ഒന്ന് കുടിക്ക്, അടിപൊളി ആണ്.
ഞാൻ കോഫി ഉണ്ടാക്കി രണ്ടാൾക്കും കൊടുത്തു.
പിങ്കി: എന്റമ്മോ, ഇത്രേം നല്ല കോഫി ഈ അടുത്തൊന്നും കുടിച്ചിട്ടില്ല. ഇതെന്ത് മാജിക്?
അഞ്ചു: അതാ എനിക്കും അറിയാതെ. ഏതായാലും ഉഗ്രൻ ആണ്.
അതും പറഞ്ഞ് ഞങ്ങൾ നേരെ ബാൽക്കണിയിൽ പോയി അഞ്ചു സിഗരറ്റ് എടുത്ത്, ഞാനും ഒരെണ്ണം വാങ്ങി.
പിങ്കി: rohan വലിക്കുമോ?
ഞാൻ: പണ്ട് ഒരുപാട് വിളിക്കുമായിരുന്നു, ഇപ്പൊ ജിം ഒക്കെ ചെയ്യുന്നത്കൊണ്ട് കുറവാ, പിന്നെ ഇവളുടെ കൂടെ വല്ലപ്പോഴും.
പിങ്കി: അഹ് അതാ നല്ലത് പക്ഷെ rohan സിഗരറ്റ് വലിക്കുന്നത് കാണാൻ നല്ല രസമുണ്ട്, അത് രോഹന് suit ആവുന്നുണ്ട്.
ഞാൻ: ആദ്യമായിട്ടാണ് ഒരാൾ എനിക്ക് സിഗരറ്റ് suit ആവുന്നുണ്ട് എന്ന് പറയുന്നത്.
അതുകേട്ട് അഞ്ചു ചിരിച്ചു, ഒപ്പം ഞാനും.
പട്ടന്ന്, കിടിലം മഴ, ബക്കറ്റിൽ വെള്ളം കമഴ്ത്തിയ പോലെ ആണ് മഴ പെയ്യുന്നത്.
ഞാൻ: നശിച്ച മഴ.
അഞ്ചു: best time to have a peg of old monk
അവൾ പറഞ്ഞത് അബദ്ധം ആയെന്ന് മനസ്സിലാക്കുന്ന മുന്നേ അത് പിങ്കി മുഴുവനും കേട്ടു.
പിങ്കി: അപ്പൊ നിങ്ങൾ വെള്ളമടിയും ഉണ്ടോ?
ഞാൻ: പിങ്കി,
💬 Comments
View all comments