Chapter Title : പാറുവും ഞാനും തമ്മിൽ 12 [മാർക്കസ്]
ഷെയർ ഇടണം, അതുകൊണ്ട് പുറത്തുനിന്നും ആരെ വേണേലും വിളിക്കാം സ്വന്തം റിസ്കിൽ.
ഞാൻ ഒരു ഫ്രൂട്ട് punch മാത്രം order ചെയ്തു, പിന്നെ കഴിക്കാൻ ഫ്രഞ്ച് fries പിന്നെ ചിക്കൻ 65 പിന്നെ ലോലിപോപ്. ഞാൻ മെല്ലെ കഴിച്ചുകൊണ്ട് നല്ല ചരക്കുകളെ നോക്കി ഇരുന്നു, എന്താ ഫിഗർ.
അഞ്ചു: rohan, ദേ അത് കണ്ടോ, മെല്ലെ നോക്ക്.
അവൾ എന്നെ സ്റ്റീഫനും ശ്രേയയും ഇരിക്കുന്ന ഭാഗം കാണിച്ച് പറഞ്ഞു, ഒരുപാട് ഇരുട്ടില്ല, നല്ലപോലെ ആളുകളെ കാണാം ആ വെളിച്ചത്തിൽ ഞാൻ കണ്ടു, സ്റ്റീഫന്റെ ഒരു കൈ ശ്രേയയുടെ തോളത്തുകൂടി ഇട്ടിരിക്കുന്നു, അവൻ അവളുടെ മുലകൾ മെല്ലെ ഞെക്കുന്നു, കുറച്ച് കഴിഞ്ഞ് ആരും ശ്രദ്ധിക്കുന്നില്ല എന്ന് അവൻ ഉറപ്പാക്കിയ ശേഷം അവൻ അവന്റെ കൈ അവളുടെ ടോപിന്റെ ഉള്ളിലേക്ക് കടത്തി അവളുടെ മുലയും ഞെട്ടും എല്ലാം കശക്കിയുടച്ചു. ഞെട്ടുകൾ അവൻ തിരുമ്മുന്നത് ഞാൻ ശെരിക്കും കണ്ടു, എന്റെ കുണ്ണ പാവം ശ്വാസം മുട്ടി.
എന്നെ അതിശയിപ്പിച്ചത് അവൻ കൈ മാറ്റാൻ തുടങ്ങുമ്പോൾ അവൾ തടഞ്ഞു, അവൾക്കാണ് ശെരിക്കും അത് വേണ്ടത് എന്ന് മനസ്സിലായി. ചെക്കൻ അവളുടെ മുലകൾ മാറി മാറി പിഴിഞ്ഞു. അവിടെ ആ pubൽ ഒരുപാട് couples കിസ്സിങ് ഒക്കെ ചെയ്യുന്നുണ്ട്, ആ ധൈര്യത്തിൽ അവൾ അവന്റെ മുഖം പിടിച്ച് അവളുടെ നേരെ ആക്കി അവൾ തന്നെ അവന്റെ ചുണ്ടുകൾ ചപ്പി വലിച്ചു അവന് ചെറിയ പേടി ഉള്ളപോലെ തോന്നി. അവളാണേൽ full formൽ, അവൾ കാലൊക്കെ പൊക്കി, പാവാട പൊക്കി, തുടകൾ ഏതാണ്ട് മുഴുവൻ അവൾ അവനുവേണ്ടി നഗ്നമാക്കി, അവന്റെ കൈ അവളുടെ പാവാടയുടെ ഉള്ളിലേക്ക് പോയി, ഒറ്റ സെക്കൻഡിൽ അവൾ കാലുകൾ അടുപ്പിച്ച് പാവാട നേരെ ആക്കി പക്ഷെ അവന്റെ കൈകൾ ഇപ്പോഴും പാവാടയുടെ ഉള്ളിൽ തന്നെ, ഒരു കൈയ്യിൽ
💬 Comments
View all comments