Chapter Title : പാറുവും ഞാനും തമ്മിൽ 12 [മാർക്കസ്]
അഞ്ചു എന്നെ വിളിച്ച് food കഴിക്കാൻ വരാൻ പറഞ്ഞു, ഫുഡും കഴിച്ച് ഞാൻ വീണ്ടും ഉറങ്ങാം എന്ന് കരുതിയപ്പോൾ പിള്ളാർക്ക് പുറത്ത് പോണം, ഞാൻ വണ്ടിയെടുത്തു എല്ലാരും കേറി, ഞങ്ങൾ നേരെ UB സിറ്റി മാളിൽ പോയി, അവിടെ ഒരു pub ഉണ്ട്, എല്ലാരും 6 മണി കഴിഞ്ഞപ്പോൾ അതിൽ കേറി, ഞാൻ മാത്രം കുടിച്ചില്ല, ബാക്കി എല്ലാരും അഞ്ചു ബിയർ, വോഡ്കാ, whiskey എല്ലാം അടിച്ചു.
ടീമിലെ എല്ലാരുമൊന്നും വന്നില്ല, ആകെ ഞാൻ, അഞ്ചു, പിങ്കി, ശരണ്യ, പിന്നെ പുറത്തുനിന്നും, പിങ്കയുടെ ചേട്ടത്തി നിവേദിത, പിന്നെ സ്റ്റീഫൻ. എല്ലാരും മദ്യപിക്കുന്നവർ. അപ്പൊ ഞാൻ കുറച്ച് responsible ആവണമെല്ലോ വണ്ടി ഓടിക്കണ്ടേ.
അപ്പോൾ അവിടെ ഞാൻ ഒരു കാഴ്ച്ച കണ്ടു അല്ല അഞ്ചു എന്നെ കാണിച്ച് തന്നു. ഒരുപാട് models, ആക്ടർസ് ഒക്കെ വരുന്ന ഒരു ഊക്കൻ pub ആണത്. ചില പെണ്ണുങ്ങളെ കണ്ടാൽത്തന്നെ കിളി പോകും. ഇനി കാഴ്ച്ചയിലേക്ക് കടക്കാം, അല്ല കാഴ്ച്ചകളിലേക്ക്, 2, 3 കാര്യങ്ങൾ കണ്ടു.
ആദ്യം.....
നായിക ശ്രേയ, നായകൻ സ്റ്റീഫൻ......
ശ്രേയ ഇട്ടിരിക്കുന്ന dress, മുട്ടുവെരെ മാത്രം ഇറക്കമുള്ള ഒരു സ്കേർട്ട് പിന്നെ ടോപ് ആണുങ്ങളുടെ innerwear vest പോലെ ഉള്ള ഒരു സ്ലീവേ ഇല്ലാത്ത ഒരു ടോപ്, അത് അവളുടെ ദേഹത്ത് paint അടിച്ചപോലെ കിടക്കുന്നു, പതിവ് പോലെ അല്പം മുലച്ചാൽ ഒക്കെ കാണിച്ച്, ഒന്ന് നോക്കിയാൽ അപ്പോൾ കമ്പിയവും, അവളുടെ തുട ഒരു കിന്റൽ ഉണ്ട്, കുണ്ടി അത്ര വലുപ്പം ഇല്ലാതാനും. പക്ഷെ തുട മുതൽ താഴേക്ക് ശെരിക്കും hot and sexy എന്ന് 100% പറയാം, നല്ല പലപ്പത്തിന്റെ നിറവും. ഇത്രേം നിറമുള്ള ഒരു ബംഗാളിയെ ഞാൻ കണ്ടിട്ടില്ല.
ഇനി കഥയിലേക്ക് കടക്കാം, ഇതൊരു ഓഫീസ് പാർട്ടി അല്ല, അതിനാൽ എല്ലാരും
💬 Comments
View all comments