Chapter Title : പാറുവും ഞാനും തമ്മിൽ 12 [മാർക്കസ്]
പൂറിൽ വിരൽ കേറ്റി, നഗ്നത കാണാൻ പറ്റുന്നില്ല, പക്ഷെ ഇതൊക്കെ കണ്ടാൽ ആർക്കാ കമ്പി ആവാത്തത്. അഞ്ചു അതിന്റെ ഇടയിൽ ഒറു ചെറ്റ പരുപാടി കാണിച്ചു, അവൾ ശെരിയാ ചെയ്തതും പിങ്കി ചെയ്യുന്നതും എല്ലാം video എടുത്തു. ഞാൻ കണ്ടപ്പോൾ അവളെ തടഞ്ഞു. അത് തെറ്റാണ് എന്ന് അവളോട് പറഞ്ഞു അവൾ അത് നിർത്തി പക്ഷെ അഞ്ചു നല്ല fit ആയിരുന്നു.
അഞ്ചു: rohan, ഞാൻ കുറച്ച് over ആയി, നമ്മുക്ക് എല്ലാരേം കൂട്ടി തിരികെ പോകാം. പ്ലീസ്?
ഞാൻ: അഹ് ഞാനും ബോർ അടിച്ചിരിക്കുവാ, നമ്മുക്ക് പോകാം, എല്ലാരേം കൂട്ടി എന്റെ റൂമിൽ പോയി പാർട്ടി after പാർട്ടി നടത്താം?
അഞ്ചു: good idea.
അവൾ പോയി എല്ലാരേം കൂട്ടി ഞാൻ വണ്ടി എടുത്തു, നേരെ ഹോട്ടൽ, നല്ല ട്രാഫിക് ഉണ്ട്, മണി 8:30. എല്ലാരും ഉണ്ട് വണ്ടിയിൽ. ഒരു മുക്കാൽ മണിക്കൂർ എടുത്തു ഹോട്ടലിൽ എത്താൻ. ഞങ്ങൾ എത്തി എല്ലാരും എന്റെയൊപ്പം എന്റെ suit റൂം കാണാൻ വന്നു. ആരും dress ഒന്നും മാറ്റിയിട്ടില്ല.
ഞാൻ എന്റെ റൂം തുറന്നു, എല്ലാരും ഉള്ളിൽ വന്നു,
ഞാൻ: ഇനി ആർക്കേലും കുടിക്കണോ???? I mean ബിയർ, whiskey anything?
എല്ലാർക്കും വേണം, എന്നാൽ അതൊക്കെ എന്റെ ചിലവായി ഞാൻ ഏറ്റെടുത്തു, പിള്ളേർ enjoy ചെയ്യട്ടെ അല്ലെ?????
ഞാൻ 2 കുപ്പി JD കൊണ്ടുവന്നിരുന്നു, പെർമിഷൻ വാങ്ങി അത് എന്റെ റൂമിൽ കൊണ്ടുവന്നു, പിന്നെ 2 case ബിയർ, 1 കുപ്പി jim beam, 1 കുപ്പി jamison order ചെയ്തു. പിന്നെ കമ്പനി ചിലവിൽ യഥേഷ്ട്ടം food, കൂട്ടത്തിൽ ഞാനും ശ്രേയയും മാത്രമേ ബീഫ് കഴിക്കു, അതിനാൽ അത് മാത്രം order ചെയ്തില്ല.
നിവേദിത: ഇതാണ് ശെരിക്കും പാർട്ടി.....
അഞ്ചു: നിങ്ങൾ
💬 Comments
View all comments