Chapter Title : പാറുവും ഞാനും തമ്മിൽ 12 [മാർക്കസ്]
അത് കല്യാണം കഴിഞ്ഞാണ് ഞാൻ അറിയുന്നത്, പക്ഷെ അവന് എന്നെക്കാളും താല്പര്യം ആണുങ്ങളോടാണ്.
ഞാൻ: ഏഹ്???? നിങ്ങളുടേത് love marriage അല്ലെ? അപ്പൊ ഇതൊന്നും അറിയാതെയാണോ കേട്ടിയത്?
നിവേദിത: അറിയില്ലാരുന്നു, പറ്റിപ്പോയി.
ഞാൻ ഒന്നും മിണ്ടിയില്ല, ഞാൻ എന്ത് പറയാൻ ഈകാര്യത്തിൽ. പക്ഷെ അവൾക്ക് കളി കിട്ടുന്നില്ല എന്ന് എനിക്ക് മനസ്സിലായി, അതല്ലേ പിങ്കിയും ഇവളും ആ pubഇൽ അങ്ങനെയൊക്കെ ചെയ്തത്.
ഈ അവസരം മുതലെടുക്കാൻ ഞാൻ ഒട്ടും ആഗ്രഹിച്ചില്ല, അതിൽ ഒരു സുഖം ഇല്ല. ഇവളെ എനിക്ക് എന്റെ കട്ടിലിൽ കിട്ടും എന്ന് എനിക്ക് 100% ഉറപ്പായി. ഞാൻ എന്റെ മുറിയിൽ പോയി. അഞ്ചു അപ്പോഴും അവിടെ ക്ലീനിങ് ആയിരുന്നു.
ഞാൻ: മതിയെടോ, താൻ പോയി ഉറങ്ങാൻ നോക്ക്, ബാക്കിയൊക്കെ housekeeping നോക്കിക്കോളും.
അഞ്ചു: അഹ് ok ok, ബിയർ വേണോ?
ഞാൻ: ഒരെണ്ണം കൂടി ആവാം അല്ലെ?
അഞ്ചു: പിന്നല്ലാതെ.
അവൾ ഒരു ബിയർ എനിക്കു തന്നു, ഒന്ന് അവളും എടുത്തു. എന്റെ അടുത്ത് വന്നിരുന്ന് cheers പറഞ്ഞു. നല്ല chilled ബിയർ ആയിരുന്നു.
ഞാൻ: അഞ്ചു, ഇന്നത്തെ ഫോട്ടോസ് ഒക്കെ ഒന്ന് അയക്കുമോ? അല്ലെങ്കിൽ ആദ്യം ഒന്ന് കാണാം എന്നിട്ട് മതി.
അഞ്ചു: എന്റെ ഫോൺ എവിടെ?
ഞാൻ അവളുടെ ഫോണിൽ ഒരു ring അടിച്ചു, ഫോൺ തലയിണയുടെ അടിയിൽ ആയിരുന്നു. അവൾ എന്റെ അടുത്ത് കുറച്ചുകൂടി ചേർന്നിരുന്നു എന്നിട്ട് ഓരോ ഫോട്ടോസ് ആയി കാണിക്കാൻ തുടങ്ങി, ഇടയ്ക്ക് ഞങ്ങൾ ബിയർ sip ചെയ്തു. ഇടയിൽ ഒരു video വന്നു, അവൾ അതും എന്നെ കാണിച്ചു, പബ്ബിൽ എല്ലാരും കൂടി ഡാൻസ് ചെയ്യുന്നു, ഞാൻ ജ്യൂസ് കുടിക്കുന്നതും ഒക്കെ അതിൽ ഉണ്ടായിരുന്നു, അത് കഴിഞ്ഞ് അടുത്ത വീഡിയോ play ആയി, അതിൽ സ്റ്റീഫനും ശ്രേയയും പബ്ബിൽ വെച്ച് നടത്തിയ
💬 Comments
View all comments