Chapter Title : പാറുവും ഞാനും തമ്മിൽ 12 [മാർക്കസ്]
ഞാൻ: പക്ഷെ ഞാനോ???? ഞാൻ ok അല്ല പാറു.
പാറു: ok ആവണം. ഞാൻ പറഞ്ഞിട്ടില്ലേ, live your life, നിനക്കും എനിക്കും എന്തും ചെയ്യാൻ ഉള്ള rights ഉണ്ടെല്ലോ പിന്നെന്താ?
ഞാൻ: I miss you അതാണ് ശെരിക്കും പ്രശ്നം.
പാറു: എനിക്കറിയാം, നമ്മുക്ക് എല്ലാം ശെരിയാക്കാം, ആദ്യം onsite ready ആക്ക്. എനിക്കും class ഒക്കെ ഉണ്ട്. So ഇനി നമ്മൾ രണ്ടാളും busy ആവും. എല്ലാം ok ആവും.
ഞാൻ: നീ അന്ന് പറഞ്ഞ break വേണോ നിനക്ക്?
പാറു: പോടാ പട്ടി തെണ്ടി 😂😂😂😂
ഞാൻ: ഹോ സമാധാനം ആയി 😂😂😂😂
പാറു: ശെരി ഉറക്കം വരുന്നു.
ഞാൻ: ഒരു സെൽഫീ അയച്ചിട്ട് ഉറങ്ങ്
പാറു: done
പാറു call കട്ട് ചെയ്തു, ഉടനെ തന്നെ photo അയച്ചു, കുറെ നേരം ഞാൻ അത് നോക്കി നിന്നു, പിങ്കി വന്ന് കതകിൽ തട്ടി, അപ്പോൾ ഞാൻ photo മാറ്റി, കതക് തുറന്നു
പിങ്കി: എന്താ പരുപാടി smoking ആണോ?
ഞാൻ: അല്ല ഒരു urgent call വന്നു.
പിങ്കി: നല്ല കോഫി
ഞാൻ: thanks, ഞാൻ ഒന്ന് workout ചെയ്യാൻ പോവാ,
പിങ്കി: ok ഞാൻ ടീവി കണ്ടോട്ടെ?
ഞാൻ: ഒന്ന് ഫ്രഷ് ആയിക്കോളൂ, കിടന്ന റൂമിൽ തന്നെ ബാത്രൂം ഉണ്ട്.
പിങ്കി: thanks
ഞാൻ workout തുടങ്ങി, സാധാരണ ഞാൻ എന്റെ trunks ഇട്ടാണ് workout ചെയ്യുന്നത്, ടീഷർട്ട് ഇടാറില്ല, ആരും അങ്ങോട്ട് കേറി വരില്ലല്ലോ അതാ കാരണം. ഞാൻ workout തുടങ്ങി ഒരു 10 മിനിറ്റ് കഴിഞ്ഞപ്പോൾ അഞ്ചു വന്ന് കതക് തുറന്നു, 2 second അവൾ എന്നെ നോക്കി,
അഞ്ചു: sorry sorry
അതും പറഞ്ഞ് അവൾ വെളിയിലേക്ക് പോയി. മാനം പോയെല്ലോ, ഇനി ഷോർട്സ് ഇട്ട് workout ചെയ്താൽ മതി എന്ന് ഞാൻ അന്ന് തീരുമാനിച്ചു.
ഞാൻ workout കഴിഞ്ഞ് പുറത്ത് വന്ന് എന്റെ പ്രോട്ടീൻ ഷേക്ക് കുടിച്ചു,
അഞ്ചു: rohan im sorry.
ഞാൻ: സാരമില്ല,
💬 Comments
View all comments