Chapter Title : പാറുവും ഞാനും തമ്മിൽ 12 [മാർക്കസ്]
അറിയാതെ അല്ലെ. പക്ഷെ അടുത്ത തവണ ഒന്ന് knock ചെയ്യണേ.
അല്പം ഗൗരവത്തിൽ ഞാൻ പറഞ്ഞു.
അഞ്ചു: sorry, ഇനി ആവർത്തിക്കില്ല
ഞാൻ: ok relax, ഉറങ്ങുന്നില്ലേ?
അഞ്ചു: അവൾ എന്തിയെ?
ഞാൻ: ആ റൂമിൽ ഉണ്ട്.
അഞ്ചു ഉറങ്ങാൻ പോയി, പിങ്കി വെളിയിൽ വന്നു ഞാൻ അപ്പോഴേക്കും food ഉണ്ടാക്കി, ഞങ്ങൾ അത് കഴിച്ച് ജോലിക്ക് കേറി, വല്ലാത്ത ഒരു ദിവസം, മുടിഞ്ഞ മഴ പിന്നെ പിങ്കിയുടെ കൊണോത്തിലെ dress, സത്യം പറഞ്ഞാൽ എനിക്ക് കമ്പി ആയി. കുളി കഴിഞ്ഞ് അവൾ ഇട്ടുവന്നത് ഒരു ക്രോപ് ടീഷർട്ട് ആണ് അതും ഒരു ലൂസ് ടീഷർട്ട്, ഭാഗ്യത്തിന് പാന്റ് പുക്കിളിന് മുകളിൽ ആയിരുന്നു, പക്ഷെ അവൾ കൈകൾ ഒന്ന് പൊക്കിയാൽ അവളുടെ മുല രണ്ടും കാണാം എനിക്കുറപ്പാ അവൾ ബ്രാ ഇട്ടിട്ടില്ല. ഇനി വല്ല അലർജിയോ മറ്റോ ആണോ 😂 ആ ആർക്കറിയാം.
ഞങ്ങൾ login ചെയ്തു, പണികൾ തുടങ്ങി, അന്നത്തെ എല്ലാ മീറ്റിങ്ങും ഞാൻ cancel ചെയ്തു workout ചെയ്തതുകൊണ്ട് ഹാങ്ങോവർ ഇല്ല പക്ഷെ നല്ല ഉറക്കം വരുന്നുണ്ട്. സത്യത്തിൽ ഞാൻ ഇടയിൽ ഉറങ്ങിപ്പോയി, ഒരു 20 മിനിറ്റ് കഴിഞ്ഞപ്പോൾ പിങ്കി എന്നെ വിളിച്ചുണർത്തി.
പിങ്കി: എന്താ സാറെ ഇങ്ങനെ ഉറങ്ങിയാലോ
ഞാൻ നോക്കുമ്പോൾ ഞാൻ ഇരിക്കുന്ന tableഇന്റെ മൂലയിൽ അവൾ നിൽക്കുന്നു.
ഞാൻ: ആഹ് ഒന്ന് മയങ്ങിപ്പോയി,
പിങ്കി: 12 മണി ആയി.
ഞാൻ നോക്കുമ്പോൾ അവൾ ആ ടേബിൾന്റെ കൂർത്ത മൂലയിൽ പൂറ് ചേർത്ത് നിൽക്കുന്നു, ഇടയിൽ അനങ്ങുന്നും ഉണ്ട്, ഇത്ര കഴപ്പോ???
ഞാൻ: ഇനി ഉറങ്ങില്ല, വിശക്കുമ്പോൾ പറയണം food ഉണ്ടാക്കിയിട്ടുണ്ട്
പിങ്കി: ok ok ഞാൻ ഇമെയിൽ അയച്ചിട്ടുണ്ട്, ഇന്നത്തെ റിപ്പോർട്ട്
അപ്പോഴും നല്ല മഴയാണ്, മഴ വന്നാൽ കഴപ്പ് കൂടും സ്വാഭാവികം 😂
അവൾ അയച്ച ഇമെയിൽ ഞാൻ നോക്കി, എല്ലാം പെർഫെക്ട് അതിന് ഞാൻ അവളെ appreciate ചെയ്തു, കാര്യം കഴപ്പ് ഉണ്ടേലും പണി അറിയാം.
ഉച്ചക്ക് ഞങ്ങൾ അഞ്ജുവിനെ ഉണർത്തി food കഴിച്ചു, അന്ന് മഴയും കട്ടും
💬 Comments
View all comments