Chapter Title : പാറുവും ഞാനും തമ്മിൽ 13 [മാർക്കസ്]
ഞാൻ: നമ്മുക്ക് ഇറങ്ങിയാലോ? Food കഴിക്കാൻ?
അഞ്ചു: ya thats better
അങ്ങനെ ഞങ്ങളെ ആരും കാണുന്നില്ല എന്ന് ഉറപ്പുവരുത്തി നേരെ restaurentഇൽ പോയി food കഴിച്ച്, അപ്പോഴേക്കും എല്ലാരും വന്നു, എല്ലാർക്കും നല്ല ക്ഷീണം ഉണ്ട് കൂടെ hangover.
പിങ്കി: hi രോഹൻ എപ്പോഴാ എഴുന്നേറ്റെ?
ഞാൻ: കുറച്ച് മുന്നേ.
ആർക്കും ഒന്നും പറയാനില്ല. അന്നത്തെ ദിവസം എല്ലാരും rest എടുത്തു. അഞ്ചു പിന്നെ എന്റെ മുറിയിൽ വന്നില്ല. രാത്രിയിൽ ഞാൻ ഒരു 4 ബിയർ അടിച്ച് ഉറങ്ങാൻ കിടന്നു. അപ്പൊ അതാ വരുന്നു calling bell.
ഞാൻ പോയി കതക് തുറന്നു, നോക്കുമ്പോൾ പിങ്കി. തുടയുടെ പാതി മാത്രം മറക്കുന്ന ഒരു സ്കേർട്ട്, പിന്നെ ഒരു ക്രോപ് ടീ ഷർട്ട് അതും മുലച്ചാൽ ഒക്കെ കാണിച്ച്.
ഞാൻ: എന്താ പിങ്കി?
പിങ്കി: എനിക്ക് ഒരു help ചെയ്യാമോ?
ഞാൻ: എന്താ പറ.
പിങ്കി: ഞാൻ ബാറിൽ വിളിച്ച്, അവർ ബിയർ തരുന്നില്ല, ഒന്ന് വിളിച്ച് പറയുമോ പ്ലീസ്?
ഞാൻ: ബാർ time ഒക്കെ കഴിഞ്ഞു, ഇനി നാളെ കിട്ടു, വേണേൽ ഞാൻ ബിയർ തരാം.
പിങ്കി: thank you
അവൾ തുള്ളിചാടി അകത്ത് വന്നു, എനിക്കറിയാം അവൾക്ക് എന്നനോട് ഫീലിംഗ്സ് ഉണ്ട്, കഴപ്പും ഉണ്ട്, പിന്നെ ഞാൻ 4 ബിയർ അടിച്ചിട്ടുണ്ട്, ഇന്നലത്തെപോലെ ആവരുത് എന്ന് എനിക്ക് നിർബന്ധം ഉണ്ടായിരുന്നു.
അവൾക്ക് ഞാൻ ഒരു ബിയർ കൊടുത്തു, കൂടെ ഞാൻ ഒരു peg ഒഴിച്ചു.
അവൾ മെല്ലെ മെല്ലെ ബിയർ കുടിച്ച്.
ഞാൻ: നിന്റെ ചേട്ടത്തി എവിടെ?
പിങ്കി: അത് വേറൊരു കഥ,
ഞാൻ: എന്താ? എന്തേലും problem ഉണ്ടോ?
പിങ്കി: oh problem ഒന്നും ഇല്ല, അവളുടെ ഒരു ex ബോയ്ഫ്രണ്ട് ഉണ്ട്, അവൻ കല്യാണം കഴിച്ചത് നിവേദിതയുടെ best ഫ്രണ്ടിനെ ആണ്, ഈ best ഫ്രണ്ട്സും നിവേദിതയും പണ്ട് കുറെ ലെസ്ബിയൻ ചെയ്തിട്ടുണ്ട്, പോരാത്തതിന് അവളും അവളുടെ ex ബോയ്ഫ്രിണ്ടും കോളേജ് ടൈംമിൽ സെക്സും ചെയ്തിട്ടുണ്ട്, ഇന്ന് അവർ threesome ചെയ്യാൻ പോവാ.
💬 Comments
View all comments