Chapter Title : പാറുവും ഞാനും തമ്മിൽ 13 [മാർക്കസ്]
അവൾ അവരുടെ ഒപ്പം പോയി.
ഇതൊക്കെ കേട്ട് ഞാൻ വാപൊളിച്ചു. ഈ പെണ്ണ് എല്ലാം open ആയി എന്നോട് പറയുന്നു. അവൾ fit ഒന്നും അല്ല, ആകെ 4 sip അല്ലെ എടുത്തിട്ടുള്ളു.
ഞാൻ: ഇതൊക്കെ നിന്റെ ചേട്ടൻ അറിഞ്ഞാൽ scene ആവില്ലേ?
അവൾ: അവൻ ഒരു കുണ്ടൻ, bloody gay.
ഞാൻ: അതവന്റെ ഇഷ്ടമല്ലേ?
അവൾ: ആണോ??? അപ്പൊ ഇത് അവളുടെ ഇഷ്ടം അല്ലെ?
ഞാൻ: അതും ശെരിയാ, I am sorry.
അവൾ: എന്റെ ചേട്ടൻ gay ആണെന്ന് എനിക്ക് പണ്ടേ അറിയാം, അവളുമായി കല്യാണം തീരുമാനിച്ചപ്പോൾ ഞാൻ ചോദിച്ചതാ അവനോട്, നിനക്ക് bisexual അല്ലെങ്കിൽ straight ആവാൻ പറ്റുമോ എന്ന്, അവൻ പറ്റും എന്ന് പറഞ്ഞ് ആ പെണ്ണിനെ അവൻ ചതിച്ചു, ഇതുപോലത്തെ ഒരു sexy hot പെണ്ണിനെ അവൻ ഹോ....
ഞാൻ: hmmm ok മതി, പിങ്കി അത് വിട്ടേക്ക്.
അവൾ ഒരു ബിയർ കുടിച്ച് പിന്നെ അത് 2ആയി, 3ആയി അങ്ങനെ അവൾ നല്ല പൂസായി 😂
അവൾ: എനിക്ക് ഇനിയും വേണം,
ഇത്രേം നേരം അവൾ കുടിക്കുമ്പോൾ അവൾ decent ആയി ആണ് ഇരുന്നത് പക്ഷെ അടുത്ത ബിയർ ചോദിച്ചപ്പോൾ അവൾ ഒരു കാൽ എടുത്ത് കസേരയുടെ മേലെ വെച്ചു, വ്യക്തമായി ഒന്നും കാണാൻ വയ്യാ പക്ഷെ അവൾ പാന്റി ഇട്ടിട്ടില്ല എന്നാ എനിക്ക് തോന്നുന്നത് ആ സമയത്ത്.
ഞാൻ: ഇനി ബിയർ ഒന്നുമില്ല, നീ പോയി ഉറങ്ങാൻ നോക്ക്.
മണിച്ചിത്രത്താഴിൽ ലാലേട്ടൻ പറയുന്നപോലെ split personality, dual personality അതായത് അപര വ്യക്തിത്വം ധ്വന്ത വ്യക്തിത്വം possession stage എന്നൊക്കെയാണ് പറയുന്നത് 😂😂😂😂 എന്ന പോലെ ആയി പിങ്കി.
അവൾ വല്ലാതെ violent ആയി, പിന്നെ കരയുന്നപോലെ അഭിനയിച്ചു,
അവൾ: രോഹൻ sir please ഒരേഒരു ബിയർ
ഞാൻ: നീ പോയി നോക്ക്, ഇനി ബിയർ ഉണ്ടെങ്കിൽ എടുത്തോ
അവൾ: ശെരിക്കും ബിയർ ഇല്ലേ?
ഞാൻ: ഇല്ല
ശെരിക്കും ഇനിയും ഒരു 5 ബിയർ ഉണ്ട് 😂 ഏത്
💬 Comments
View all comments