Chapter Title : പാറുവും ഞാനും തമ്മിൽ 14 [മാർക്കസ്]
ഫോട്ടോസ് വീഡിയോസ് ഒക്കെ ഉണ്ട്.
ഞാൻ ഒരു ഞെട്ടലോടെ കാമത്തോടെ കഴപ്പോടെ അവളുടെ insta ഫോട്ടോസ് നോക്കി, 600ഇൽ അധികം ഫോട്ടോസ് ഉണ്ട്, എല്ലാം ഒന്നിനൊന്നു sexy hot. അതിൽ ഒരു വീഡിയോ കണ്ടപ്പോൾ കണ്ണുതള്ളി പോയി, അവൾ മുകളിൽ ഒന്നുമിടാതെ ഒരു ബ്രാ പോലും ഇടത്തെ ഒരു പാന്റി മാത്രം ഇട്ട് ആ വലിയ ചന്തികൾ കാണിച്ച് തിരിഞ്ഞ് നടന്നുപോകുന്നു. കണ്ട്രോൾ പോകുന്നു എന്ന് മനസ്സിലാക്കിയ ഞാൻ ഫോൺ ലോക്ക് ചെയ്ത് വച്ചു.
ഒരുപാട് ബികിനി ഫോട്ടോസ് ഉണ്ട്, അതെല്ലാം കണ്ടു വാണമടിച്ചാൽ ഞാൻ ചത്തുപോകും അത്രയ്ക്കുണ്ട്.
ജോ: എന്റെ ex ബോയ്ഫ്രണ്ട് ഒരു ഫോട്ടോഗ്രാഫർ ആയിരുന്നു. അവൻ എടുത്ത ഫോട്ടോസ് ആണ് കൂടുതലും
ഞാൻ: ok, അല്ല ഈ ഫോട്ടോസ് ഒക്കെ വീട്ടിൽ കണ്ടാൽ പ്രശ്നമില്ല?
ജോ: എന്ത് കുഴപ്പം?
ഞാൻ: അല്ല ഈ ബിക്കിനി ഫോട്ടോസ് ഒക്കെ?
ജോ: ആദ്യമൊക്കെ scene ആയിരുന്നു, പിന്നെ കുറച്ച് പൈസ ഒക്കെ വന്നുതുടങ്ങിയപ്പോൾ ഇതൊരു ജോലി ആണെന്ന് അവർക്കും മനസ്സിലായി.
ഞാൻ: oh ok ok
ജോ: പിന്നെ അവൻ എന്നെ ചതിച്ചു, അതോടെ എല്ലാം നിർത്താം എന്ന കരുതിയത് പക്ഷെ എനിക്ക് വേറെ offer വന്നപ്പോൾ പിന്നേം തുടർന്നു.
ഞാൻ: എങ്ങനെയാ ഇതിന്റെ ഒരു പരുപാടി?
ജോ: simple ഒന്നുമല്ല, നല്ല മെനക്കെടാ,മേക്കപ്പ് ഒക്കെ ഇടാൻ തന്നെ നല്ല time ആവും, പിന്നെ ബികിനി shoot ആണെങ്കിൽ full ബോഡി മേക്കപ്പ് ചെയ്യണം അപ്പോൾ സമയം കൂടുതൽ വേണ്ടിവരും
ഞാൻ: ചമ്മലോ നാണമോ ഒന്നും തോന്നില്ലേ?
ജോ: ആദ്യമൊക്കെ shy feeling ഉണ്ടായിരുന്നു, പിന്നെ ഒരുതവണ nude photoshoot ചെയ്തു അതോടെ നാണമൊക്കെ പോയി.
ഞാൻ: അയ്യേ nude photoshoot? ശെരിക്കും?
ജോ: ദേ കണ്ടോ
എന്നുംപറഞ്ഞ് അവൾ അവളുടെ ഫോൺ എന്റെ നേരെ നീട്ടി
ഞാൻ: വെണ്ട വെണ്ട എനിക്കൊന്നും കാണേണ്ട.
ജോ: എനിക്ക് നാണമൊന്നും ഇല്ല, അങ്ങനെയാണെങ്കിൽ ഈ ലോകത്ത് modeling എന്ന പണി തന്നെ ഉണ്ടാവില്ല, നമ്മൾ നമ്മളായി ജീവിക്കുക, photo
💬 Comments
View all comments