0%

Chapter Title : പാറുവും ഞാനും തമ്മിൽ 14 [മാർക്കസ്]

Author : Marcus Read All Parts 1883

ഫ്രോക്ക് പോലെ ഉണ്ടാവും.

പക്ഷെ അടിപൊളി, ഒരു രക്ഷയുമില്ല, ബോഡി shape നന്നായി കാണാൻ പാകത്തിന് എല്ലാം അവളായിട്ട് set ആക്കി.

ഞാൻ മീനും ചിക്കനും ഒക്കെ fry ആക്കി ready ആക്കി, അതിന്റെ ഇടയിൽ 2 peg old monk അടിച്ചു.

ഞങ്ങൾ വരാന്തയിൽ വന്നിരുന്ന് വീണ്ടും വെള്ളമടി തുടർന്നു.

ജോ: അല്ല ഒരു break up story ഉണ്ടെല്ലോ, എന്നോട് പറയുമോ?

ഞാൻ: ഏയ്‌ അതൊക്കെ വളരെ വളരെ personal ആണ്, പറഞ്ഞാൽ ശെരിയാവില്ല

ജോ: അതെന്താ രോഹൻ??? ഞാൻ ഒരു 5 break up ചെയ്തിട്ടുണ്ട്, അപ്പോൾ ഞാൻ കാണാത്ത എന്താ???

ഞാൻ: അത് എന്റെ മാത്രം ആണ്, അത് വിട്ടേക്ക്, വെണ്ട

ജോ: പ്ലീസ്

ഞാൻ: എടൊ അത് എന്റെ പേർസണൽ ആണ്, വെണ്ട അത് മാത്രം വെണ്ട

ജോ: ok ഞാൻ എന്റെ കാര്യം പറയാം, എന്റെ അച്ഛൻ UPയിൽ ആണ് ജനിച്ചത് അമ്മ ബീഹാറിൽ ഞങ്ങൾ ജീവിച്ചതൊക്കെ ബംഗാളിൽ ആണ്

ഞാൻ: കൊള്ളാം nice

ജോ: so എന്റെ ഉള്ളിൽ ഉള്ളത് ഒരു ബംഗാളി life ആണ്

ഞാൻ: നമ്മുടെ ടീമിലെ ശ്രേയ, അവളും ബംഗാളി ആണ്

ജോ: അറിയാം ഞങ്ങൾ സംസാരിച്ചു.

ചിക്കനും മീനുമൊക്കെ fry ചെയ്ത് ഞങ്ങൾ മെല്ലെ 2 peg അടിച്ചു.

ഞാൻ: ഇവിടെ വരുന്ന മുന്നേ infosys അല്ലെ?

ജോ: yes പക്ഷെ ഡൽഹി ഓഫീസ് ആയിരുന്നു, ചെറിയ set up, പക്ഷെ കുഴപ്പമില്ലായിരുന്നു. പിന്നെ എന്റെ പാഷൻ ഒരു മോഡൽ ആവണം എന്നാണ്. അതിന് best ഡൽഹി മുംബൈ ചെന്നൈ ഒക്കെ ആണ്.

ഞാൻ: കൊള്ളാല്ലോ,modeling ഒക്കെ ഉണ്ടല്ലേ? Nice

ജോ: അങ്ങനെ വെല്ല്യ ഷൂട്ടിംഗ് ഒന്നും കിട്ടിയിട്ടില്ല പക്ഷെ എന്നാലും ഉണ്ട്. രോഹന്റെ Instagram id പറയുമോ?

ഞാൻ: അതങ്ങനെ use ചെയ്യാറില്ല,

ഞാൻ അവൾക്ക്‌ id കൊടുത്തു, request വന്നു ഞാൻ accept ചെയ്തിട്ട് അവൾക്കും request അയച്ചു, അവളും accept ചെയ്തു, എന്റെ പള്ളി കിടുക്കാച്ചി profile. ബികിനി

💬 Comments

View all comments