Chapter Title : പാറുവും ഞാനും തമ്മിൽ 14 [മാർക്കസ്]
ചിക്കൻ ഉണ്ട്, രണ്ടും എടുത്ത് വൃത്തിയാക്കി, ചിക്കനും മീനും fry ചെയ്യാമെന്ന് വെച്ചു. മസാല പുരട്ടുമ്പോൾ അവൾ വന്നു.
ജോ: ആഹാ കൊള്ളാല്ലോ നല്ല set up ആണെല്ലോ. ഫിഷ് ചിക്കൻ എല്ലാം ഉണ്ടെല്ലോ.
ഞാൻ: ഞാൻ സെൽഫ് കുക്കിംഗ് ആണ്. പുറത്തെ food അധികം കഴിക്കില്ല.
ജോ: എനിക്കും homely food ആണ് ഇഷ്ടം
ഞാൻ: പക്ഷെ ഞാൻ നേരത്തെ പറഞ്ഞ മാനേജർ ഡ്യൂട്ടിയിൽ ഇത് പെടില്ല കേട്ടോ.
ജോ: ha ha ha ha ha ha
ഞങ്ങൾ ചിരിച്ച്
ജോ: എനിക്കും നന്നായി കുക്ക് ചെയ്യാൻ അറിയാം, പക്ഷെ കൂടുതലും നോർത്ത് ഇന്ത്യൻ food ആണ്.
ഞാൻ: അതൊന്നും scene അല്ല, താൻ ഉണ്ടാക്ക്, നമ്മുക്ക് നോക്കാം
ജോ: ok fine എന്നാൽ നാളെ ഡിന്നർ ഞാൻ set ആക്കാം.
ഞാൻ: done
ജോ: ok ഇത് time എടുക്കില്ലേ? ഞാൻ bottle ഇങ്ങോട്ട് കൊണ്ടുവരാം
ഞാൻ: ok cool
അവൾ പോയി, അപ്പോഴാണ് ഞാൻ അവളുടെ dress ശ്രദ്ധിക്കുന്നത്, ഒരു lingerie polathe dress, തോളിൽ രണ്ടിലും string, പിന്നെ കഷ്ടിച്ച് മുട്ടുവെരെ നീളം. അവൾ തിരിഞ്ഞ് നടക്കുമ്പോൾ ആ ചന്തികൾ കിടന്ന് തുളുമ്പുന്നത് കാണാം, കാണുമ്പോൾ നമ്മുടെ പഴയ അക്കൻ dani dannielsനെ ഓർമ്മവരുന്നു, അവരുടെ ഡബിൾ ഉണ്ട് ഇവൾക്ക്. അടുത്ത കളിക്കില്ല വക ആണോ? വെണ്ട.....ദർശനെ പുണ്യം സ്പർശനെ പാപം, എന്ന line ആണ് ഇപ്പോൾ എനിക്ക്. മാത്രമല്ല, ഞാൻ ഇപ്പോഴും പാറുവിൽ നിന്നും പൂർണമായി മുക്തനായിട്ടില്ല, ഇനി ആവാനും പോണില്ല. പക്ഷെ നമ്മുക്ക് കണ്ണുകൾ ഉള്ളിടത്തോളം നോക്കാം അതിൽ തെറ്റില്ല എന്ന എന്റെയൊരിത്.
അവൾ തിരികെ വന്നു, dress മാറിയിരിക്കുന്നു
ഞാൻ: ഏഹ് dress മാറിയോ?
ജോ: yeah, അത് കുറച്ച് ലൂസ് ആണ്, അതാ
ഞാൻ: അഹ് ok ok
ഇപ്പോഴും ഏതാണ്ട് same dress തന്നെയാണ് ഇട്ടിരിക്കുന്നത്, ഇപ്പോൾ തുടകൾ നന്നായി കാണാം, ഒന്ന് കുനിഞ്ഞാൽ മുലകളും. ഇത്തിരികൂടി ചെറിയ dress, കണ്ടാൽ ഒരു mini
💬 Comments
View all comments