Chapter Title : പാറുവും ഞാനും തമ്മിൽ 15 [മാർക്കസ്]
ലാക്കിൽ അവൾ 3 peg വീണ്ടും അടിച്ചു, അവൾക്കിതൊന്നും ഒന്നുമല്ല, old monk ഒക്കെ അടിക്കുന്ന ടീം അല്ലെ. എന്നാലും ചെറുതായി ആടുന്നുണ്ട്. അവൾ കഴിച്ചിട്ട് നേരെ മുറിയിലേക്ക് പോയി.
ഉറക്കെ
ജോ: രോഹൻ!!!!
ഞാൻ ഓടിച്ചെന്നു
ഞാൻ: എന്താ?
ജോ: മരുന്ന് തേച്ച്താ
ഞാൻ: അതിന് ഇങ്ങനെ അലറണോ????
ജോ: sorry കുറച്ച് കൂടിപ്പോയി.
ഞാൻ മരുന്നെടുത്തു അവൾതന്നെ ടീഷർട്ട് പൊക്കി, മുഴുവൻ മുതുക്കും ചന്തികളും പാന്റിയും കാണിച്ച് കിടന്നു, പക്ഷെ എന്തോ നിവി മനസ്സിൽ ഉള്ളതുകൊണ്ട് ഇവളുടെ എന്റെ പ്രിയപ്പെട്ട ചന്തികൾ കണ്ടിട്ടും ഒന്നും തോന്നിയില്ല. അവൾ പാന്റി മുഴുവനും താഴെക്കിറക്കി, ഞാനൊന്ന് എത്തി നോക്കിയാൽ പൂറും കാണാം പക്ഷെ എന്തോ നോക്കാൻ തോന്നിയില്ല. സംഗന്തി കഴപ്പൊക്കെ ഉണ്ട് പക്ഷെ ചില നേരത്ത് നമ്മൾക്ക് ഒന്നും ചെയ്യാനില്ല എന്ന അവസ്ഥ ഉണ്ടല്ലോ.
മുത്തുകത്തും ചന്തികളിലും ഞാൻ മരുന്ന് തേച്ചു.
ഞാൻ: കാലിൽ നീരുള്ളടത്തു മുറിവെണ്ണ തേക്കണോ?
ജോ: ഏയ് വെണ്ട ഇത് മതി.
ഞാൻ: ok എന്നാൽ ഉറങ്ങിക്കോ, നാളെ leave വേണേൽ നാളെ പറഞ്ഞാൽ മതി.
ജോ: രോഹൻ, വാ ഇവിടെ ഇരിക്ക്,
ഞാൻ അവളുടെ അടുത്തിരുന്നു,
ജോ അവളുടെ തല എന്റെ തോളിൽ വെച്ച് ചാഞ്ഞു. ഞാൻ അവളുടെ കട്ടിലിൽ ഇരുന്നുകൊടുത്തു. കുറച്ച് നേരം അങ്ങനെപോയി, അവൾ മെല്ലെ തലപൊക്കി എന്നെയൊന്ന് നോക്കി, അവൾ മെല്ലെ അവളുടെ ചുണ്ടുകൾ എന്റെ നേരെ കൊണ്ടുവന്ന് എന്റെ ചുണ്ടിനോടടുപ്പിച്ചു, അവളുടെ ശ്വാസം എന്റെ കവിളിൽ തട്ടി, എനിക്ക് അവളെ feel ചെയ്യാൻ പറ്റുന്നുണ്ട്, ഞങ്ങളുടെ ചുണ്ടുകൾ തമ്മിൽ കഷ്ടിച്ച് അര centimeter അകലം മാത്രം, ഒരു 5 second അങ്ങനെ പോയി, അവളുടെ വശ്യമായ കണ്ണുകൾ കാമത്തോടെ എന്നെ നോക്കി, പക്ഷെ എനിക്ക്, അറിയില്ല വെല്ല്യ വികാരമൊന്നും തോന്നിയില്ല, പക്ഷെ ഏതോ ഒരു നിമിഷത്തിൽ ഞങ്ങൾ ചുംബിച്ചു, അവൾക്കാണ് കൂടുതൽ ആവേശം, അവൾ എന്റെ ചുണ്ടുകൾ ചപ്പി വലിച്ചു, ഒരു 10 മിനിറ്റ് ഞങ്ങൾ പരസ്പരം ചുണ്ടുകൾ ചപ്പി.
ഒരു കിത്തപ്പോടെ അവൾ നിർത്തി, ഞാനും.
💬 Comments
View all comments