Chapter Title : പാറുവും ഞാനും തമ്മിൽ 15 [മാർക്കസ്]
ഉപദ്രവിച്ചു
നിവി: ആര്?
ജോ: വീർ
ഞാൻ: എന്തിന്?
ജോ: അവന് അവന്റെ ഫ്രണ്ട്സ് പോയത് ഇഷ്ടമായില്ല, എന്നോട് എനിക്കും രോഹനും എന്താ ബന്ധം എന്നൊക്കെ ചോദിച്ചു, ഞാൻ ഒന്നുമില്ല രോഹൻ decent ആണെന്നൊക്കെ പറഞ്ഞപ്പോൾ അവൻ എന്നെ തല്ലി.
ഞാൻ നോക്കുമ്പോൾ അവളുടെ വെളുത്ത കവിളിൽ അവന്റെ 4 വിരലുകൾ കാണാം
ഞാൻ: അവൻ എവിടെ?
അവൾ: നിന്റെ റൂമിൽ ഉണ്ട്
നിവി: രോഹന്റെ റൂമിലോ?
ജോ: അതേ
ഞങ്ങൾ വേഗം അങ്ങോട്ടോടി പാവം പിങ്കി അവിടെയല്ലേ കിടക്കുന്നത്. ഞങ്ങൾ നോക്കുമ്പോൾ ആരേം കാണുന്നില്ല. പിങ്കി ബെഡിൽ കിടക്കുന്നു. നിവി സൈഡിൽ ചെന്ന് നോക്കി, അവൻ അവിടെ തുണിയില്ലാതെ കിടക്കുന്നു, അവൾ അവന്റെ മാർമ്മം നോക്കി ഒറ്റ ചവിട്ട്
ഞാൻ: ഡി, നീ എന്താ ഈ കാണിക്കുന്നേ?
അവൾ: പിന്നെ ഇവൻ ചെയ്തത് ചെറ്റത്തരം അല്ലെ?
ഞാൻ: അതിന് ജോ പറഞ്ഞത് മുഴുവൻ സത്യമാണെന്ന് നിനക്ക് ഉറപ്പുണ്ടോ?
അപ്പോഴാണ് അവൾക്കും ബോധം വന്നത്
അവളുടെ ചവിട്ടുകൊണ്ടത് അവൻ അറിഞ്ഞതുപോലുമില്ല.
ഞാൻ അവന്റെ അടുത്ത് ചെന്ന്
ഞാൻ: വീർ വീർ വീർ, ടാ എഴുന്നേൽക്ക്, നിവി നീ പോയി ഒന്ന് dress മാറു, പിന്നെ പിങ്കിയെ ഒന്ന് പുതപ്പിക് ആ ac ഒന്ന് on ആക്ക്.
അവൻ മെല്ലെ എഴുന്നേറ്റു, അവൻ എന്റെ കഴുത്തിൽ കേറിപ്പിടിച്ചു, എഴുന്നേറ്റ് എന്നെ ഭിത്തിയിൽ ചേർത്തു. ഞാൻ അവന്റെ കുണ്ണയിൽ മുട്ടുകെട്ടി, അവൻ കൈവിട്ട് കിടന്ന് പുളയാൻ തുടങ്ങി.
ഞാൻ: നിനക്ക് വല്ല പ്രാന്തുമുണ്ടോ?
വീർ: നീ, നീയാണ് എല്ലാത്തിനും കാരണം
ഞാൻ: ആ ആയിക്കോട്ടെ, എറങ്ങേടാ എന്റെ വീട്ടീന്ന്, എറങ്ങാൻ
വീർ: പോടാ പട്ടി പൂറിമോനെ
ഞാൻ എഴുന്നേറ്റ് അവന്റെ ചെവികല്ലുനോക്കി ഒറ്റ അടി!!!!!
അവൻ തുണിയില്ലാതെ എഴുന്നേറ്റോടി. തുണിപോലും ഇല്ലാതെ നേരെ മറ്റേ മുറിയിൽ പോയി സാധനങ്ങൾ എല്ലാമെടുത്ത് അവൻ ഓടി. ഞാൻ എന്റെ മുറിയിൽ തളർന്നിരുന്നു. എപ്പോഴാ എങ്ങനെയാ എവിടുന്നാ പണിവരുന്നത് എന്നറിയില്ലല്ലോ മൈര്.
അല്ല ഇവനിപ്പോ എന്തിനാ എന്നെ തള്ളിയതും തെറി പറഞ്ഞതും, അത് ജോ പറയും.
💬 Comments
View all comments