Chapter Title : പാറുവും ഞാനും തമ്മിൽ 15 [മാർക്കസ്]
പറഞ്ഞു.....അവളും കരയുന്നത് ഞാൻ കണ്ടു
ഞാൻ: അങ്ങനെ ഞാനും അവളും പിരിഞ്ഞു അല്ല അവൾ എന്നെ........
അവൾ: rohan, വെണ്ട അത് പറയേണ്ട, നിങ്ങൾ പിരിയില്ല.
ഞാൻ: ഒന്ന് പോയെടി, വർഷം ഒന്നാവാറായി
അവൾ: ശെരിയാ പക്ഷെ എന്റെ മനസ്സ് പറയുന്നു, നിങ്ങൾ ഒന്നാവുമെന്ന്
ഞാൻ: oh ആ പ്രതീക്ഷയൊക്കെ പോയി. ഛെ ഞാൻ നിന്റെ മൂടും കളഞ്ഞു.
അതിനിടയിൽ ഞങ്ങൾ ആ കുപ്പി മുഴുവനും തീർത്തു, അടുത്ത കുപ്പി ഞാൻ പൊട്ടിച്ചു,
അവൾ: ഞാൻ ഇന്ന് നിന്റെകൂടെ ഇവിടെ നിൽക്കും, നാളെയും....നിനക്ക് ok ആണോ?
ഞാൻ: പിന്നെന്താ വായോ 😂😂😂😂.....അയ്യോ പിങ്കി???
അവൾ: അവളെ ഇപ്പോൾ കാണാൻ നാളെ ശെലായിരിക്കും
ഞാൻ: അതെന്താ?
അവൾ: സത്യം പറഞ്ഞാൽ ഇപ്പോൾ അവൾ പാന്റി ഇട്ടിട്ടില്ല, അവളുടെ വിരൽ ഇപ്പോൾ അതിന്റെയുള്ളിൽ ആവും
ഞങ്ങൾ ചിരിച്ചു
ഞാൻ: നീ അവളെ ഒന്ന് പക്കി ready ആക്ക് ഞാൻ ഒരു ഒരു സിഗരറ്റ് വലിച്ചിട്ട് വരാം ok
അവൾ: ok, ഒരു cig എനിക്കും താ
ഞാൻ അവൾക്ക് സിഗരറ്റ് കൊടുത്തു, ഒരു 5 മിനിറ്റിൽ ഞാൻ വലിച്ച് കഴിഞ്ഞ് ഞാൻ അവരുടെ അടുത്ത് ചെന്നു. പിങ്കിക്ക് തലപൊക്കാൻ വയ്യാ, ഞാനും കൂടി അവളെ താഴെ കൊണ്ടുപോയി. കതക് തുറന്നു. കതക് തുറന്ന ഞങ്ങൾ ഞെട്ടിപ്പോയി എന്റെ table ഒക്കെ പൊട്ടി പൊളിഞ്ഞുകിടക്കുന്നു.
ഞങ്ങൾ പിങ്കിയെ എന്റെ റൂമിൽ കിടത്തി തിരികെ വന്നു, ഞങ്ങൾ നോക്കുമ്പോൾ റൂമിൽ നിറയെ കുപ്പൂചില്ലുകൾ, അടുക്കളയിൽ പാത്രങ്ങൾ ഒക്കെ തറയിൽ, പിന്നെ ഫ്രിഡ്ജ് തുറന്ന് കിടക്കുന്നു.
നിവി: what the fuck is this,?
ഞാൻ: ആ എനിക്കും അറിയില്ല.
നിവി: ഇത് നിന്റെ വീടാണെന്ന് കണ്ടാൽ പറയില്ല, അവരെ വിളിക്ക്, ജോയെയും മാറ്റവനെയും
ഞാൻ അവരുടെ കതകിൽ തട്ടി
ജോ മാത്രം വന്നു
ഞാൻ: ജോ എന്തായിത്?
ജോ: നിങ്ങളെവിടെയിരുന്നു?
ഞാൻ: മുകളിൽ ടെറസിൽ, അല്ല ഇവിടെ എന്താ നടന്നത്?
ജോ കരയാൻ തുടങ്ങി
നിവി: ജോ കാര്യം പറ
ജോ: അവൻ എന്നെ
💬 Comments
View all comments