Chapter Title : പാറുവും ഞാനും തമ്മിൽ 15 [മാർക്കസ്]
table ഗേൾസ്സുകൾ അങ്ങനെ എന്തെല്ലാമാണ് നിന്റെ ബോയ്ഫ്രണ്ട് നശിപ്പിച്ചത്?
ജോ: ex ബോയ്ഫ്രണ്ട്.
ഞാൻ: ആരായാലും ശെരി. കുറച്ചു മനസാക്ഷിയുള്ളതുകൊണ്ട് ഞാൻ മരുന്നൊക്കെ തേച്ചുതരുന്നു. അതിൽ കൂടുതൽ ഒന്നുമില്ല.
ജോ: രോഹന് കാര്യം എന്താണെന്നുപോലും കേൾക്കാൻ വയ്യാ, ഞാൻ അവന്റെ കയ്യിൽനിന്നും തല്ലും വാങ്ങി ഇവിടെ ഇപ്പോൾ നിന്റെ ചീത്തയും കേട്ടു, അപ്പൊ എനിക്ക് എന്താ വില?
കുറച്ചുനേരം ഒന്നും മിണ്ടിയില്ല, ഒരു 5 മിനിറ്റ് കഴിഞ്ഞ്
ജോ: പ്ലീസ് ഒന്ന് കേൾക്കുമോ? ഞാൻ ഒന്ന് പറഞ്ഞോട്ടെ.
ഞാൻ: അല്ല അവൻ എന്തിനാ എന്നെ തല്ലാൻ വന്നത്? അല്ല ഞാൻ നല്ല കണക്കിന് കൊടുത്തിട്ടുണ്ട്.
ജോ: ഞാൻ പറയാം, ഇന്നലെ ആ പെണ്ണ് muskan വന്നില്ലേ, അവൾ ഒരു കാമം തലയ്കുപിടിച്ച ഒരുപെണ്ണാ, അവൾക്ക് നിന്നോട് ഒരു ഇത് തോന്നി, പക്ഷെ നീ അവരെ പറഞ്ഞുവിട്ടു, അത് വീർനു തീരെ പിടിച്ചില്ല, ആദ്യം അത്, പിന്നെ നിങ്ങൾ മുകളിൽ പോയപ്പോൾ അവനെ ഒഴിവാക്കി എന്ന് പറഞ്ഞ് കലിപ്പായി, അത് ഞാൻ പറഞ്ഞോന്നു സമാധാനിപ്പിച്ചു, പിന്നെ ഞങ്ങൾ ബെഡ്റൂമിൽ പോയി, അവന് സമാധാനം ആകണമെങ്കിൽ ഞാൻ അവന് blowjob ചെയ്തുകൊടുക്കണം എന്ന് പറഞ്ഞു, ഞാൻ അത് ചെയ്തു, പിന്നെ ഞങ്ങൾ കിടന്നു, കിസ്സ് ചെയ്യുമ്പോൾ അവൻ പറഞ്ഞു നമ്മുക്ക് threesome ചെയ്താലോ എന്ന്, ഞങ്ങൾ ഇതിനുമുന്നേ ചെയ്തിട്ടുണ്ട് muskan ആരുന്നു കൂടെ, ഞാൻ ok പറഞ്ഞു, അവൻ അവളെ ഫോൺ ചെയ്തു, അവൾ ഇവിടുന്ന് ഇറക്കിവിട്ടതിന്റെ കലിപ്പിൽ വരില്ല എന്ന് പറഞ്ഞപ്പോൾ അവന്, കൂടുതൽ ദേഷ്യം വന്നു, അപ്പോൾ അവൻ പറഞ്ഞു നിന്നെ വിളിക്കാൻ threesome ചെയ്യാൻ, ഞാൻ പറ്റില്ല എന്ന് പറഞ്ഞപ്പോൾ അവൻ എന്നെ തള്ളി റൂമിന്റെ വെളിയിൽ ആക്കി, ഞാൻ ദേഹത്ത് ഒരുത്തുണ്ട് തുണിപോലും ഇട്ടിട്ടില, അവൻ എന്നെ വീടിന്റെ പുറത്തേക്ക് കടത്താൻ നോക്കി, ഞാൻ എങ്ങനെയോ ഓടി അകത്ത് കേറി, അപ്പോഴാണ് അവൾ സാധനങ്ങൾ ഒക്കെ നശിപ്പിച്ചത്, അവൻ അങ്ങനെ ചെയ്യുമെന്ന് ഞാൻ കരുതിയില്ല. പിന്നെ അവൻ എന്റെകൂടെ sex ചെയ്യാൻ നോക്കി അതിനും ഞാൻ
💬 Comments
View all comments