Chapter Title : പാറുവും ഞാനും തമ്മിൽ 15 [മാർക്കസ്]
സമ്മതിച്ചില്ല, ഞാൻ ഓടി ബാത്റൂമിൽ കേറി, അവിടെ ഉണ്ടായിരുന്ന എന്റെ പഴയ dress എടുത്തിട്ടു. ഞാൻ ബാത്റൂമിൽ തന്നെ ഇരുന്നു. കുറെ കഴിഞ്ഞപ്പോൾ ഒച്ചയും അനക്കവും ഒന്നുമില്ലാതായപ്പോൾ ഞാൻ പുറത്തുവന്നു, ബാത്റൂമിന്റെ സൈഡിൽ അവൻ ഉണ്ടായിരുന്നു, ഇരുട്ടല്ലേ ഞാൻ കണ്ടില്ല, പിന്നിൽകൂടി വന്ന് എന്റെ മുതുകിൽ ഒറ്റ തോഴി, ഞാൻ വീണുപോയി. പിന്നെ ആ തറയിൽ കിടത്തി അവൻ sex ചെയ്യാൻ നോക്കി, ഞാൻ അവനെ കടിച്ചു, അവൻ വേദനിച്ച് പുറത്തേക്ക് ഓടിപ്പോയി, ഞാൻ വേഗം പോയി കതകടച്ചു. പിന്നെ നിങ്ങൾ വന്നപ്പോഴാണ് ഞാൻ കതക് തുറന്നത്. ഇതാ നടന്നത്, ഇതിൽ ഞാൻ എന്ത് തെറ്റാ ചെയ്തത്, threesome ചെയ്യാൻ നിന്നെ വിളിക്കാത്തതോ? അതോ രക്ഷപ്പെടാൻ പാടുപെട്ടതോ?
ഞാൻ ഒന്ന് മിണ്ടിയില്ല
ജോ: പ്ലീസ് രോഹൻ, പ്ലീസ് ഒന്ന് മനസ്സിലാക്കു പ്ലീസ്.
ഞാൻ: അഹ് പോട്ടെ സാരമില്ല, പക്ഷെ ഇനി അവനോ നിന്റെ ഫ്രണ്ട്സോ ആരും ഇങ്ങോട്ട് വന്നേക്കരുത്, അതൊക്കെ ജോയുടെ സ്വന്തം വീട്ടിൽ മതി, എന്റെ ഈ വീട്ടിൽ പറ്റില്ല.
ജോ: രോഹന് എന്നെ പഴയപോലെ കാണാൻ പറ്റില്ല അല്ലെ?
ഞാൻ: അപ്പോഴത്തെ ദേഷ്യത്തിൽ പറഞ്ഞതാണ്, ഞാനും കുറച്ച് ഓവറാക്കി sorry. അതൊക്കെ വിട്ടേക്ക്.
ജോ: thanks രോഹൻ.
ഞാൻ: എന്തോ ചോദിക്കാനല്ലേ വന്നത് എന്താ അത്?
ജോ: actually എനിക്ക് ഒറു കോഫി ഉണ്ടാക്കിത്തരാമോ എന്ന് ചോദിക്കാനാണ് വന്നത് പിന്നെ പറ്റുമെങ്കിൽ ആലുപൊറോട്ട (കിഴങ്ങു സ്റ്റഫ്ചെയ്ത ചപ്പാത്തി ) ഉണ്ടാക്കുമോ എന്നും ചോദിക്കണം എന്നുണ്ട്.
ഞാൻ: ആ പൊറോട്ടയോന്നും എനിക്കറിയില്ല നാളെ നോക്കാം, ഇന്ന് നല്ല ബീഫ് ബിരിയാണി ഉണ്ടാക്കിത്തരാം
ജോ: ഞാൻ ബീഫ് കഴിക്കില്ല രോഹൻ, സാരമില്ല ഞാൻ online ഓർഡർ ചെയ്തോളാം. പിന്നെ അവൻ നശിപ്പിച്ച സാധങ്ങളുടെ പൈസ ഞാൻ അവന്റെ കയ്യിൽനിന്നും വാങ്ങിത്തരാം കേട്ടോ.
ഞാൻ: ok thank you. Food ഒന്നും ഓർഡർ ചെയ്യേണ്ട ഞാൻ ഉണ്ടാക്കിത്തരാം. ഇന്ന് ചപ്പാത്തി വെജിറ്റബിൾ കറി ഉണ്ടാക്കാം.
ജോ: thanks രോഹൻ.
രാത്രി ഒരു 8 മണി ആയപ്പോൾ ഞാൻ എന്റെ jd
💬 Comments
View all comments