Chapter Title : പാറുവും ഞാനും തമ്മിൽ 2 [മാർക്കസ്]
പോയി നോക്കി, അപ്പൊ ഋഷി വാളുവെച്ചു ബാത്തൂമിന്റെ തറയിൽ ഇരിക്കുന്നു, അനുവിന്റെ ഡ്രെസ്സിൽ ഒക്കെ ഉണ്ട് വാള്.
അജു, ഒരുവിധത്തിൽ ഋഷിയെ റെഡി ആക്കി കൊണ്ടുവന്നു കട്ടിലിൽ കിടത്തി. അവൻ തന്നെ ബാത്രൂം ക്ലീൻ ആക്കി airfreshner അടിച്ചു. AC ഓൺ ആക്കി കതകടച്ചു. അപ്പോഴേക്കും അനു ഡ്രസ്സ് മാറി വന്നു, വന്നപാടെ അവൾ ഒരു beer പൊട്ടിച്ചു അടിച്ചു, അവളുടെ കണ്ണുകൾ നിറഞ്ഞു, പാറു അവളേം കൂട്ടി ബാൽക്കണിൽ പോയി, മായയും കൂടെ പോയി, സമാധാനിപ്പിക്കാൻ ആവും.
കുറച്ചു കഴിഞ്ഞ് എല്ലാം ഓക്കേ ആയി, ഋഷി ഒഴികെ ബാക്കി എല്ലാരും കൂടി ഇരുന്നു സംസാരിക്കാൻ തുടങ്ങി, അപ്പോഴാണ് ഞാൻ അനുവിന്റെ ഡ്രസ്സ് നോക്കുന്നത്, ഒരു ഷോർട്സ് ആണ് വേഷം, നല്ല തുട, മുലയും വലുതാണ്. മൊത്തത്തിൽ ഒരു നല്ല ചരക്ക്. ഞാൻ നോക്കുന്നത് അനു കണ്ടു. ഞാൻ കണ്ണ് വെട്ടിച്ചു.
ഞാൻ: ടാ അജു, പാറു പറഞ്ഞു നമ്മുക്ക് Goa പോയാലോ എന്ന്
അജു: പോണ്ടിച്ചേരി പോയതിന്റെ ക്ഷീണം മാറിയിട്ട് പോരെ അളിയാ 🤣🤣🤣🤣
മായ: അത് സത്യം
പാറു: come on guys. നമ്മുക്ക് പോയാലോ?
അനു: ഞാൻ റെഡി
ഞാൻ: ഋഷിയോട് പറയേണ്ടേ?
അനു: ഗോവയിൽ പോണമെന്നു ഇടയ്ക്കു പറയാറുണ്ട്, അവൻ ഉറപ്പായും വെരും.
ഞാൻ: അജു, മായേ അപ്പൊ നമ്മൾ പോകുന്നു ഓക്കേ
മായ: നീ പ്ലാൻ ഉണ്ടാക്ക്, നമ്മുക്ക് നോക്കാടാ
അജു: അതെ നമ്മുക്ക് നോക്കാം
പാറു: അതുവേണ്ട നമ്മുക്ക് എല്ലാർക്കുംകൂടെ പ്ലാൻ ഉണ്ടാക്കാം.
ഞാൻ: ഞങ്ങളുടെ ഒരു ഫ്രണ്ടിന്റെ വില്ല ഉണ്ട്, നല്ല സൗകര്യം ആണ്, പൂൾ ഒക്കെ ഉണ്ട്. കാശും കൊടുക്കേണ്ട
അജു: ആരാടാ അത്?
ഞാൻ: ടാ നമ്മുടെ കൂടെ പഠിച്ച ടോം, അവൻ ഇപ്പൊ ദുബായിൽ ആണ്, ഗോവയിൽ അവനു
💬 Comments
View all comments