0%

Chapter Title : പാറുവും ഞാനും തമ്മിൽ 2 [മാർക്കസ്]

Author : Marcus Read All Parts 3537

ഋഷി നല്ല ഫിറ്റ്‌ ആയി അനുവും. ഋഷി ഇപ്പൊ വാളുപണിയും എന്ന് എനിക്ക് തോന്നി, ഞാൻ അത് അജുനോടും പറഞ്ഞു. അനു അവനെ കൂട്ടി എന്റെ റൂമിൽ പോയി, വാളുവെക്കുന്നതിന്റെ ഒച്ച പുറത്തു കേട്ടു, ഒപ്പം അനുവിന്റെ അയ്യേ എന്നൊരു വിളിയും. അജുവും പാറുവും കഴിച്ചു കഴിഞ്ഞിരുന്നു, അവർ പോയി നോക്കി, അപ്പൊ ഋഷി വാളുവെച്ചു ബാത്തൂമിന്റെ തറയിൽ ഇരിക്കുന്നു, അനുവിന്റെ ഡ്രെസ്സിൽ ഒക്കെ ഉണ്ട് വാള്.

അജു, ഒരുവിധത്തിൽ ഋഷിയെ റെഡി ആക്കി കൊണ്ടുവന്നു കട്ടിലിൽ കിടത്തി. അവൻ തന്നെ ബാത്രൂം ക്ലീൻ ആക്കി airfreshner അടിച്ചു. AC ഓൺ ആക്കി കതകടച്ചു. അപ്പോഴേക്കും അനു ഡ്രസ്സ്‌ മാറി വന്നു, വന്നപാടെ അവൾ ഒരു beer പൊട്ടിച്ചു അടിച്ചു, അവളുടെ കണ്ണുകൾ നിറഞ്ഞു, പാറു അവളേം കൂട്ടി ബാൽക്കണിൽ പോയി, മായയും കൂടെ പോയി, സമാധാനിപ്പിക്കാൻ ആവും.

കുറച്ചു കഴിഞ്ഞ് എല്ലാം ഓക്കേ ആയി, ഋഷി ഒഴികെ ബാക്കി എല്ലാരും കൂടി ഇരുന്നു സംസാരിക്കാൻ തുടങ്ങി, അപ്പോഴാണ് ഞാൻ അനുവിന്റെ ഡ്രസ്സ്‌ നോക്കുന്നത്, ഒരു ഷോർട്സ് ആണ് വേഷം, നല്ല തുട, മുലയും വലുതാണ്. മൊത്തത്തിൽ ഒരു നല്ല ചരക്ക്. ഞാൻ നോക്കുന്നത് അനു കണ്ടു. ഞാൻ കണ്ണ് വെട്ടിച്ചു.

ഞാൻ: ടാ അജു, പാറു പറഞ്ഞു നമ്മുക്ക് Goa പോയാലോ എന്ന്

അജു: പോണ്ടിച്ചേരി പോയതിന്റെ ക്ഷീണം മാറിയിട്ട് പോരെ അളിയാ 🤣🤣🤣🤣

മായ: അത് സത്യം

പാറു: come on guys. നമ്മുക്ക് പോയാലോ?

അനു: ഞാൻ റെഡി

ഞാൻ: ഋഷിയോട് പറയേണ്ടേ?

അനു: ഗോവയിൽ പോണമെന്നു ഇടയ്ക്കു പറയാറുണ്ട്, അവൻ ഉറപ്പായും വെരും.

ഞാൻ: അജു, മായേ അപ്പൊ നമ്മൾ പോകുന്നു ഓക്കേ

മായ: നീ പ്ലാൻ ഉണ്ടാക്ക്, നമ്മുക്ക് നോക്കാടാ

അജു: അതെ നമ്മുക്ക് നോക്കാം

പാറു: അതുവേണ്ട നമ്മുക്ക് എല്ലാർക്കുംകൂടെ പ്ലാൻ ഉണ്ടാക്കാം.

ഞാൻ: ഞങ്ങളുടെ ഒരു ഫ്രണ്ടിന്റെ വില്ല ഉണ്ട്, നല്ല സൗകര്യം ആണ്, പൂൾ ഒക്കെ ഉണ്ട്. കാശും കൊടുക്കേണ്ട

അജു: ആരാടാ അത്?

ഞാൻ: ടാ

💬 Comments

View all comments