Chapter Title : പാറുവും ഞാനും തമ്മിൽ 3 [മാർക്കസ്]
ഞങ്ങൾ അവന്റെ റൂമിൽ പോയി, അവൻ പറഞ്ഞതെല്ലാം ബാഗിലാക്കി. പാറു ആ മുറി ഒക്കെ ചുറ്റി കണ്ടു, എന്റെ മുറിയെക്കാൾ വെറുതാണ് അവന്റെ മുറി, പിന്നെ കുളിമുറിയും ഒക്കെ വലുതാണ്, അവന്റെ ബാത്റൂമിൽ ഒരു വലിയ ബാത്ത് tub ഉണ്ട്. പിന്നെ അവൻ കുറച്ച് modification ഒക്കെ ചെയ്തിട്ടുണ്ട് മുറിയിൽ.
ഫ്ലാറ്റ് വാങ്ങുന്ന സമയത്തും അജൂം മായേം ഇഷ്ടത്തിലാരുന്നു, അതുകൊണ്ട് ഞാൻ അവർക്ക് ആ വെല്ല്യ മുറി കൊടുത്തു, ഞാൻ ചെറിയ മുറി എടുത്ത്, ഫ്ലാറ്റിൽ മൊത്തം 3 മുറികൾ ഉണ്ട്, മൂന്നാമത്തെ മുറി ഞങ്ങൾ ഉപയോഗിക്കാറില്ല, അതിന്റെ ആവിശ്യം ഇല്ലാരുന്നു, പിന്നെ കുറഞ്ഞ വിലയ്ക്ക് 3bhk കിട്ടിയപ്പോ കളയാൻ തോന്നിയില്ല. വാങ്ങിയതിന്റെ ഏതാണ്ട് ഇരട്ടി വിലയുണ്ട് ഇപ്പൊ ഞങ്ങളുടെ ഫ്ലാറ്റിന്.
ഇതൊക്കെ ഞാൻ അവളോടും പറഞ്ഞു.
പാറു: ചുമ്മാതല്ലടാ നിന്നെ എല്ലാർക്കും ഇഷ്ടം, നിന്നെ സ്നേഹിക്കുന്നവർക്ക് വേണ്ടി നീ എന്തും ചെയ്യും. I respect you for what you are.
ഞാൻ: ഒന്നുപോയെടി, ഇതൊക്കെ വല്യകാര്യം ഒന്നുമല്ല, കുറച്ച് ബുദ്ധിയും, ചിന്തിക്കാനുള്ള കഴിവും ഉണ്ടായാൽ മതി, പിന്നെ കുറച്ച് മനുഷ്യപെറ്റും. മനസാക്ഷിയെ വഞ്ചിക്കാൻ എനിക്കറിയില്ല. എല്ലാ കാര്യത്തിലും ഒരു wise decission എടുക്കാൻ പഠിക്കണം.
പാറു: വെല്ല്യ ഫിലോസഫി ആണ്.
ഞാൻ: ഇത്തതൊന്നുമല്ല, എന്റെ ഒരു ചെറിയ അറിവ് അത്രേ ഉള്ളു, ആർക്കും ദ്രോഹം ചെയ്യാതെ ജീവിച്ചാൽ തന്നെ എന്ത് സുഖമാ ജീവിക്കാൻ. പിന്നെ ഇങ്ങോട്ട്ഞാ മെക്കിട്ടുകേറാൻ വന്നാ ഞാൻ വിടില്ല.
പാറു: അത് ഞാൻ കണ്ടതാണെല്ലോ.
ഞാൻ: എനിക്കൊരു കുഴപ്പമുണ്ട്, എന്റെ മനസ്സിൽ ആരോടേലും വെറുപ്പ് തോന്നിയാൽ, അല്ലെങ്കിൽ പക തോന്നിയാൽ അത് എന്റെ ഉള്ളിന്നു പോകില്ല. അതത്ര നല്ല ശീലം അല്ല പക്ഷെ അങ്ങാനായിപോയി.
പാറു: അപ്പൊ ഒത്തുകിട്ടിയാൽ നീ ഋഷിക്കു പണി കൊടുക്കും അല്ലെ?
ഞാൻ: defenite അല്ലെ.
പാറു: കൊടുക്കണം, നല്ല പണി കൊടുക്കണം he deserves it (അവനത് അർഹിക്കുന്നുണ്ട്)
ഞാൻ: ഏഹ് കുറച്ചുമുന്നേ ഇതൊന്നുമല്ലാരുന്നെല്ലോ.
പാറു: അനുവിനെ അവന് വല്ലാതെ ദ്രോഹിക്കുന്നുണ്ട്. അവൾക്ക് അവനോടു വല്ലാത്ത ഒരു
💬 Comments
View all comments