Chapter Title : പാറുവും ഞാനും തമ്മിൽ 3 [മാർക്കസ്]
ഫോൺ ചെയ്തു താഴേക്കു വരാൻ പറഞ്ഞു. ഞങ്ങൾ ബാഗ് എടുത്ത് താഴേക്കു പോകാനുള്ള ലിഫ്റ്റിൽ കേറി സീറോ അമർത്തി. പാറു എന്റെ നേരെ തിരിഞ്ഞു വന്നു.
ഞാൻ: ക്യാമറ ഉണ്ട് മോളെ.
പാറു: ഞാൻ കണ്ടില്ല
അങ്ങനെ താഴെ വന്ന് അവരെ കണ്ടു.
അജു: അപ്പുപ്പൻ വെന്റിലേറ്ററിൽ ആണ്, പെട്ടന്ന് ചെല്ലാൻ വിളിച്ചു പറഞ്ഞു.
ഞാൻ: എന്നാ വാ ഞാൻ ബസ് കേറ്റിവിടാം.
അജു: അളിയാ ഒന്ന് ബസ് കേറ്റിവിട്ടത് പോരെ ഇനിയും വേണോ? പാറുനെ നോക്കി അവന് പറഞ്ഞു
പാറു: പോടാ
മായ: അല്ല അനു എന്തിയെ?
പാറു: അവൾ ഹോസ്റ്റലിൽ പോയി,
മായ: എന്തുപറ്റി?
പാറു അവരോടു കഥയെല്ലാം പറഞ്ഞു. അവരെ ചീത്ത പറഞ്ഞതുമാത്രം അവൾ പറഞ്ഞില്ല, അത് നന്നായി.
മായ: അപ്പൊ ഇനിയെന്താ മോൾടെ പരുപാടി? എന്റെ കൂടെ ഹോസ്റ്റലിൽ വരുന്നോ അതോ ഇവിടെ നിക്കാനാണോ പ്ലാൻ?
പാറു: ഞാൻ ഇനി കുറച്ച് ദിവസം കോളേജിൽ പോകുന്നില്ല
എന്നുപറഞ്ഞ് രണ്ടാളും പൊട്ടിച്ചിരിച്ചു.
അജു: എന്നാ മക്കള് പോളിക്ക് ഞാൻ പോട്ടെ 7 മണിക്കാണ് ബസ് ഇപ്പൊ തന്നെ ലേറ്റ് ആണ്.
ഞാൻ: എന്നാ ശെരി നീ എത്തിയിട്ട് വിളിക്കു.
പാറു: മായേ നീ അനുനെ ഒന്ന് നോക്കിക്കോണേ, നീ ഇന്ന് പറ്റിയാൽ അവളുടെ കൂടെ ഞങ്ങളുടെ റൂമിൽ കെടക്ക്.
മായ: ശെരിയെടി ഞാൻ നോക്കിക്കോളാം, ഇന്ന് ഞാൻ babysitter ആണ്.
അങ്ങനെ അവർ പോയി. ഞങ്ങൾ ഫ്ലാറ്റിൽ വന്നൊരു കാപ്പി ഇട്ടു കുടിച്ചു. പാറു അപ്പോഴേക്കും അവളുടെ ലെഗ്ഗിൻസ് ഊരി മാറ്റി. കഴ്പ്പ് മൂത്തിരിക്കുവാരിക്കും. ഞാൻ TV ഓണാക്കി നേരത്തെ കണ്ടൊടിരുന്ന സിനിമ കാണാൻ തുടങ്ങി, അത് കാണാനുള്ള ആഗ്രഹം കൊണ്ടല്ല, അവൾ എങ്ങനെ എന്നെ seduce ചെയ്യും എന്നറിയാൻ. അവൾ എന്റെ നേരെ എതിരെവന്നിരുന്നു, എന്നിട്ടു റിമോട്ട്
💬 Comments
View all comments