Chapter Title : പാറുവും ഞാനും തമ്മിൽ 3 [മാർക്കസ്]
ഉണ്ടാവും, നമ്മളാണ് നമ്മളെ save ചെയ്യേണ്ടത്.
മായ: അത് 100% ശെരിയാണ്, ഇപ്പൊ ഇവന്മാർ എന്തേലും തെറ്റ് ചെയ്താൽ ഞാൻ നല്ല തെറി പറയും, അവന്മാർ തിരിച്ചും, അതാണ് നല്ല ഫ്രണ്ട്ഷിപ്.
അനു കുറച്ച് ഒന്ന് സമാധാനം ആയപോലെ തോന്നി.
അജു: മതി, കഴിഞ്ഞത് കഴിഞ്ഞു, അനു ഞങ്ങൾ എല്ലാരും സോറി. നമ്മുക്ക് എല്ലാം ശെരിയാക്കാം.
പാറു: ഡി നീ ok അല്ലെ?
അനു: ആടി, ഇപ്പൊ ok ആയി, നല്ല തലവേദന
ഞാൻ: അത് ബിയർ അടിച്ചുകൊണ്ടാ
എല്ലാരും ചിരിച്ചു, ഒപ്പം അനുവും. അങ്ങനെ ആ scene ക്ലീൻ ആയി.
പാറു: വാ ഞാൻ മരുന്ന് തരാം, അത് കഴിച്ചിട്ട് നീ ഒന്ന് കെടക്ക്
ഞാൻ: മരുന്ന് കഴിക്കാൻ വരട്ടെ, ഞാൻ നല്ല ദോശ ഉണ്ടാക്കി തരാം. ഇന്നലത്തെ ചിക്കൻ കറി കൂട്ടി ഒരു പിടി പിടിച്ചാൽ എല്ലാ തലവേദനയും മാറും.
ഞാൻ ദോശ ഉണ്ടാക്കാൻ തുടങ്ങി.
മായ: എനിക്ക് നെയ്റോസ്സ്റ്
അജു: എനിക്ക് മുട്ട ദോശ
പാറു: എനിക്ക് സാദാ ദോശ
ഞാൻ: അനു ഇനി നീയായിട്ടു കുറയ്ക്കണ്ട എന്താ വേണ്ടെന്നു പറ
അനു: ഇഡലി
ഞാൻ: അഹ് ബെസ്റ്റ് ഇപ്പൊ എങ്ങനെ ഇരിക്കുന്നു.😂😂😂😂
അങ്ങനെ എല്ലാർക്കും ദോശയും, ഇഡലിയും ഒക്കെ ഉണ്ടാക്കി, ചമ്മന്തി ഉണ്ടാരുന്നു, പിന്നെ കുറച്ചു സാമ്പാറും പിന്നെ ചിക്കൻ കറി.
എല്ലാരും കൂടി ഇരുന്നു കഴിച്ചു. അനു മരുന്ന് കഴിച്ച് കുറച്ചുനേരം സോഫയിൽ കിടന്നുറങ്ങി. എല്ലാർക്കും നല്ല ഹാങ്ങോവർ ഉണ്ടാരുന്നു, എല്ലാരും ഓരോകോണിൽ ഇരുന്നു മയങ്ങി. ഒരു ഒന്നര മണിക്കൂർ കഴിഞ്ഞപ്പോ അജു ഉണർന്നു.
അജു: ഞാനും മായയും ഒന്ന് പുറത്തുപോവ.
ഞാൻ: എന്താടാ? എങ്ങോട്ടാ?
അജു: ഒരു കാറിന്റെ കാര്യം പറഞ്ഞില്ലേ, അതൊന്നു നോക്കിയിട്ട് വരാം.
അവനൊരു കാർ വാങ്ങണമെന്ന് പറയാൻതുടങ്ങിയിട്ടു കുറച്ച് മാസം ആയി. ഇപ്പോ നല്ലൊരെണ്ണം ഒത്തു വന്നു.
ഞാൻ: ഞാൻ വരാണോടാ?
അജു: ഓ വേണ്ടടാ, ഇത് നമ്മുക്ക് അറിയുന്ന പാർട്ടി ആല്ലേ പറ്റിക്കതൊന്നും ഇല്ല. നീ റസ്റ്റ് എടുക്ക്.
ഞാൻ: എന്നാ ok, ഫോട്ടോസ്
💬 Comments
View all comments