Chapter Title : പാറുവും ഞാനും തമ്മിൽ 4 [മാർക്കസ്]
നിന്റെ relationship ഒരു വെല്ല്യ സംഭവം തന്നാ, നിങ്ങളുടെ ഈ ഒരു bond അത് എനിക്കും മായേക്കും പോലും ഉണ്ടെന്നു തോന്നുന്നില്ല. നിന്നെ ഞങ്ങൾക്ക് അറിയാം in and out, അതുകൊണ്ട് തന്നെ നീയും പാറുവും തമ്മിലുള്ള ബന്ധത്തിന്റെ ആഴം എനിക്ക് മനസിലാക്കാം.
ഞാൻ: നീ എന്തൊക്കെയാ ഈ പറയുന്നേ? നീ എന്നാ fit ആണോ?
അജു: ഫിറ്റും മൈരും ഒന്നുമല്ല, ടാ നിങ്ങൾ നടക്കാൻ പോയപ്പോ അനു വീണ്ടും പൂളിൽ ഇറങ്ങി, അളിയാ കാര്യമൊന്നും എനിക്ക് വിശദീകരിക്കാൻ അറിയത്തില്ല, പക്ഷെ അവൾക്ക് ഒരു വശപെശക് ലുക്ക് ആണ്.
ഞാൻ: അതെനിക്കും തോന്നിയിട്ടുണ്ട്, പക്ഷെ അതും നീ മുന്നേ പറഞ്ഞതും തമ്മിൽ എന്താ ബന്ധം?
അജു: അതല്ലടാ, നിനക്ക് അവളെ ഒന്ന് സെറ്റ് ആക്കി ഒരു കളി നടത്തിക്കുടെ?
ഞാൻ: പോടാ പുല്ലേ, അതൊക്കെ മോശമല്ലേ? നീ പറയുന്ന കേട്ടാൽ തോന്നും അവൾ കാലും കവച്ചു വെച്ചു ഈ മുറിയുടെ വെളിയിൽ ഉണ്ടെന്നു...
അജു: അതൊന്നുമില്ല, പക്ഷെ ടാ നീ ഒന്ന് ആലോചിച്ചേ, അവൾക്ക് അവനെക്കൊണ്ട് ഒരുപക്കാരവും ഇല്ല, അവൻ കള്ളുകുടിക്കുക, വാളുവെക്കുക, കിടന്നുറങ്ങുക, ഇതല്ലാതെ എന്താ അവൻ ചെയ്യുന്നേ?
ഞാൻ: അഹ് ആലോചിക്കാം, എന്തായാലും നീ പാറുനോട് പറയാൻ നിക്കേണ്ട മയയോടും....
ഞാൻ ഒന്നുടെ ആലോചിച്ച്. അവർ തമ്മിൽ ലെസ്ബിയൻ ചെയ്തതല്ലേ. അപ്പൊ വെല്ല്യ തെറ്റൊന്നും ഇല്ല, പിന്നെ ഒളിച്ചും പാത്തും ചെറ്റപൊക്കാൻ ഒന്നുമല്ലല്ലോ അവളുടെം നോട്ടം അത്ര ശെരിയല്ല.
ഞാനും അജൂം പുറത്തുവന്നു. ഇപ്പൊ ഒരു 7....8...പെഗ് ആയിട്ടുണ്ടാവും. കറച്ചു ഗ്രിൽ ചെയ്ത ചിക്കനും കഴിച്ച്, ഞാൻ ബോക്സ്ർ ഇട്ട് നേരെ പൂളിൽ ചാടി.
ഞാൻ: പാറു, ഞാൻ ഫ്രീസറിൽ ഒരു ബിയർ വെച്ചിട്ടുണ്ട്, അതൊന്ന് എടുത്തുതരാമോ please?
പാറു: ഇപ്പോവരാം.
അവൾ ബിയർ കൊണ്ടുവന്ന് തന്നു, ഞാൻ ബിയറും
💬 Comments
View all comments