Chapter Title : പാറുവും ഞാനും തമ്മിൽ 5 [മാർക്കസ്]
party dress, അവൾ അവൾക്ക് ഇഷ്ടപ്പെട്ട ഒരു dress എന്നെ കാണിച്ചു, മുട്ടിനു മുകളിൽ വരെ ഇറക്കമുള്ള, ഒരു ബ്ലാക്ക് loose party wear നല്ലൊരു കാറ്റടിച്ചാൽ കുണ്ടി കാണാം , എനിക്കും അത് ഇഷ്ട്ടായി, ഞാൻ അതിന് ok പറഞ്ഞു.... എനിക്കുവേണ്ടി അവൾ ഒരു linen ഷോർട്സ് എടുത്തു വെച്ചിരുന്നു, ഒരു ബൊക്സറും, ഞാൻ അതിട്ടു, ഞങ്ങൾ തയ്യാറായി പുറത്ത് ചെന്നു, ഞങ്ങൾ ആണ് ഏറ്റവും stylish.....
ടോം: കൊള്ളാല്ലോ നിങ്ങൾ, ഏഹ് party നിങ്ങൾ കൊണ്ടുപോകുമെല്ലോ.....
അന്ന: ശെരിയാ....
അങ്ങനെ ഞങ്ങൾ ഞങ്ങളുടെ ഇന്നോവ എടുക്കാമെന്ന് തീരുമാനിച്ചു.... പതിവുപോലെ ഞാൻ ആണ് ഡ്രൈവർ...ടോം മുന്നിൽ ഇരുന്ന്, അജു അനു ഋഷി, ഏറ്റവും പുറകിൽ, അന്നമ്മ, പാറു, മായ നടുക്കും...അങ്ങനെ വണ്ടി ഞാൻ എടുത്തു...പാർട്ടി നടക്കുന്നത് ഒരു 15 കിലോമീറ്റർ അപ്പുറത്താണ്, ഞാൻ വണ്ടി പറപ്പിച്ചു, ട്രാഫിക് ഒക്കെ ഉണ്ടാരുന്നു എന്നാലും ഒരു 1 മണിക്കൂറിൽ ഞങ്ങൾ എത്തി, പാർട്ടി അപ്പോഴേക്കും തുടങ്ങി.
ടോം അജു, അവർ പോയി എൻട്രി കാര്യങ്ങൾ ഒക്കെ തീരുമാനമാക്കി, ഞാൻ വണ്ടി പാർക്ക് ചെയ്യാൻ പോയി, ഋഷി പെണ്ണുങ്ങളെ നോക്കി,........
അങ്ങനെ ഞങ്ങൾ പാർട്ടിക്ക് കേറി, ഞാൻ പണ്ട് sunburn പാർട്ടിക്ക് പോയിട്ടുണ്ട്, പക്ഷെ ഇത് അതിലും അടിപൊളി ആരുന്നു, vvip pass ഞങ്ങൾക്ക് കിട്ടി, കുറെ സിനിമ താരങ്ങളും പിന്നെ വരെ ചില സെലെബ്രെറ്റീസ്, എനിക്ക് ഡാൻസ് ചെയ്യാനൊക്കെ മടിയാ, പക്ഷെ പാറു അടിച്ചുപൊളിച്ചു....ഞാൻ ചുറ്റും നോക്കി കുറെ അടിപൊളി പെൺപിള്ളേർ ഒന്നിനും മര്യാദക്ക് തുണി ഇല്ല അതുവെച്ചു നോക്കുമ്പോൾ പാറു ഒക്കെ എത്രയോ ഭേദം....
അങ്ങനെ DJ പാർട്ടി നന്നായി പോയി, പാറു കുറച്ചുകഴിഞ്ഞപ്പോൾ ക്ഷീണിച്ചു, എന്റെ മടിയിൽ വന്നിരുന്നു...ഇരുന്നും ഡാൻസുകളി തന്നെ...
ഞാൻ: പാറുട്ടി, ഷീണിച്ചോ????
പാറു: അയ്യോ നല്ലപോലെ...
ഞാൻ: വീട്ടിൽ പോണോ?
പാറു: nooooooo
അവിടെ ഒരുമാതിരി, ചുവപ്പും, വെള്ളേം, നീലേം കലർന്ന വെളിച്ചം ആയിരുന്നു.....
പാറു: lets have sex
ഞാൻ: ഇപ്പോഴോ? എവിടെ വെച്ച്???
പാറു: right here right now
💬 Comments
View all comments