Chapter Title : പാറുവും ഞാനും തമ്മിൽ 6 [മാർക്കസ്]
പറഞ്ഞ്, പാറുനെ നിന്നെക്കാളും ഇഷ്ടമാ ഞങ്ങൾക്ക്, ഒരു ചെറിയ gap വന്നു അത്രേ ഉള്ളൂ....
അജു: അത് വിട്, നിർത്ത്.....
മായ എന്നെ വീണ്ടും കെട്ടിപ്പിടിച്ചു
മായ: sorry ടാ
ഞാൻ: സോറി, പക്ഷെ നീ sorry ഒന്നും പറയേണ്ട.....
അജു: അപ്പൊ ഇന്നെന്താ പരുപാടി?
ഞാൻ: നമ്മുക്ക് വേറെ ചില ബീച്ചിൽ ഒക്കെ പോയി night ഒരു പാർട്ടി സെറ്റ് ആക്കാം....പിന്നെ നാളത്തേക്ക് ബൈക്ക് ഒക്കെ സെറ്റ് ആക്കണ്ടേ?
അജു: അതും വേണമെല്ലോ....അപ്പൊ ഒരുകാര്യം ചെയ്യാം, നമ്മുക്ക് ഉച്ചക്ക് ഇറങ്ങാം, പുറത്തുന്ന് ഫുഡ് അടിച്ച് പിന്നെയാവാം കറക്കം ഒക്കെ
ഞാൻ: അതാ നല്ലത്
ഞാൻ മായേ കൂട്ടികൊണ്ട് പോയി കുറച്ചുനേരം അവളെ സമാധാനിപ്പിച്ചു, അമ്മയെ ഫോൺ ചെയ്തു, അമ്മ അവൾക്ക് കാര്യം പറഞ്ഞ് മനസ്സിലാക്കി, അതായത് ഞാൻ ഇപ്പൊ ഒരു റിലേഷലിൽ ആയിട്ടല്ലേ ഉള്ളൂ, പാറുന്റെ കൂടെ gap വിടാതെ കൂടെ ഉണ്ടാവണം എന്നൊക്കെ അമ്മ അവൾക്ക് ഉപദേശം കൊടുത്തു.....അങ്ങനെ മായ ok ആയി....ഞാൻ പുട്ടും ചിക്കൻ കറിയും ഉണ്ടാക്കി…നേരെ മുറിയിൽ ചെന്നപ്പോൾ പാറു നല്ല ഉറക്കം, അവൾ ഇതൊന്നും അറിഞ്ഞില്ല, നന്നായി....
ഞാൻ അവളുടെ കൂടെ ചെന്ന് കിടന്നു, അവളെ കെട്ടിപിടിച്ചു.... അവളെ ഇതൊന്നും അറിയുന്നുപോലും ഇല്ല, എനിക്ക് ചെറിയ ഒരു കുസൃതി തോന്നി, ഞാൻ മെല്ലെ അവളെ മലർത്തിക്കിടത്തി, എന്നിട്ട് അവളുടെ പാന്റ് മെല്ലെ ഊരി, കുറച്ച് ലൂസ് ആയിരുന്നു, എന്റെ ഭാഗ്യം പാന്റ് പോലും അറിഞ്ഞില്ല ഊരി വന്നത്, ഞാൻ പാന്റി ഊരിയില്ല പൂറിന്റെ വശത്തേക്ക് പാന്റി മാറ്റി, ഞാൻ അതിൽ നക്കി, ഒരു മിനിറ്റ് കഴിഞ്ഞപ്പോ പാറുന്റെ കൈകൾ എന്റെ തലയിൽ പതിഞ്ഞു, കൈകൾകൊണ്ട് എന്റെ തലയെ അവളെ പൂറിലേക്ക് കൂടുതൽ അടുപ്പിച്ചു, അവളെ മുതുക് പൊക്കി, ഞാൻ പാന്റി ഊരി മാറ്റി.....
അവളെ ഉണർത്താൻ
💬 Comments
View all comments