Chapter Title : പാറുവും ഞാനും തമ്മിൽ 6 [മാർക്കസ്]
കൂടെ കളിക്കില്ല അവൾ തോറ്റുപോകും eppozhum😂😂😂😂😂
അങ്ങനെ ഞാൻ കളിക്കാൻ തുടങ്ങി, പാറുവും മായേം ഞങ്ങൾക്ക് ബിയർ കൊണ്ടുതന്നു....
അജു: എന്നും വെള്ളമടിയാ ഇപ്പൊ
ഞാൻ: അല്ലടാ ഗോവയ്ക്ക് വന്നിട്ട് നമ്മുക്ക് ധ്യാനം കൂടാൻ പോകാം 😂😂😂😂
അജു: അതല്ലടാ നമ്മുക്ക് നാട്ടിൽ പോകണ്ടേ?
ഞാൻ: എപ്പോവേണേലും പോകാം ഞാൻ റെഡി, നിങ്ങൾ പറഞ്ഞാൽ മതി
മായ: ടാ നമ്മൾ 10 ദിവസത്തേക്ക് അല്ലെ വന്നേ?
പാറു: അല്ല ഡി 10 ദിവസം leave എടുത്തു, കുറച്ചു ദിവസം ഇവിടെ ചിലവാക്കി ബാക്കി leave ക്യാൻസൽ ചെയ്യാം അല്ലെങ്കിൽ വേറേ എന്തേലും പ്ലാൻ ചെയ്യാം
ഞാൻ: കറക്റ്റ്, ഇപ്പൊ 3 ഡേയ്സ് ആയി ഇവിടെ....ഒരു 2 അല്ലെങ്കിൽ 3 ദിവസം കൂടി ഇവിടെ നിക്കാം അതുകഴിഞ്ഞ് നമ്മുക്ക് പോകാം, എന്താ അജു? നീ ok അല്ലെ?
അജു: 3 ദിവസം ഒന്നും വേണ്ടടാ
മായ: 3 ദിവസം വേണം
പാറു: അതെ 3 more days please guys
ഞാൻ: അതെ അതാണ് പോയിന്റ് 3 days ok guys?
അങ്ങനെ അത് ok ആയി....ഞാൻ കളി തുടർന്നു, അവർ എന്തൊക്കെയോ സംസാരിക്കുന്നുണ്ട്....അനുവും ഋഷിയും കേറി വന്നു, അനു ഒരു ബോക്സ്ർ പോലെ ഉള്ള ഷോർട്സ് ആണ് ഇട്ടിരുന്നത്, പിന്നെ ഒരു ഇറുകിയ ടീഷർട്ട്, അവൾ കൈ ഒന്ന് പൊക്കിയാൽ പുക്കിൾ കാണാം പിന്നെ കഴുത്തിനു നല്ല ഇറക്കം, അല്പം മുല വെളിയിൽ കാണാം, തീരെ കുറച്ച്, പക്ഷെ അവളെങ്ങാനും ഒന്ന് കുനിഞ്ഞാൽ, മുല മുഴുവൻ പുറത്ത് വരും...അവൾ നടക്കുമ്പോൾ കാണാം അവളുടെ മുലയുടെ തുടക്കഭാഗം കിടന്ന് തുളുമ്പുന്നത് ഈ കൈകുമ്പിളിൽ വെള്ളം കൊണ്ടുപോകുന്ന പോലെ.....
അവർ വന്നിരുന്നു, അനു കട്ടിലിൽ മായേടേം പാറുന്റേം ഒപ്പം കാലുമടക്കി ഇരുന്നു അജുവിന്റെ നേരെ മുന്നിൽ പക്ഷെ കുറച്ച് നീങ്ങി.....അവന്റെ ഒരു 10 കിളി ഇപ്പോഴേ പറന്നുപോയിട്ടുണ്ടാവും, എനിക്ക് ചിരി വന്നു അതാലോചിച്ചപ്പോ.....
2 ബിയർ കൂടി ഉണ്ടായിരുന്നു നല്ല chilled... അത് അവർക്ക് കൊടുത്തു.....അവരോടും പറഞ്ഞു ഇനി 3 ദിവസംകൂടി
💬 Comments
View all comments