Chapter Title : പാറുവും ഞാനും തമ്മിൽ 6 [മാർക്കസ്]
ഇവിടെ ചിലവാക്കുന്ന പരുപാടി, അവർക്കും ok ആരുന്നു
Rishi: അങ്ങനെ ആണെങ്കിൽ രണ്ടാമത്തെ ദിവസം ഞാൻ ഒരു സ്കൂട്ടർ എടുത്തോട്ടെ വാടകയ്ക്ക്? എനിക്കും ഇവൾക്കും മാത്രമായി പുറത്ത് പോകാൻ
ന്യായമായ ആവശ്യം ആണ്....
ഞാൻ: അങ്ങനാണേൽ 3 സ്കൂട്ടർ എടുക്കാം, last 2 ദിവസം couples ആയിട്ട് പോകാം???
അജു: അതാ നല്ലത്....
ഞാൻ: അപ്പോൾ നാളത്തേയ്ക്ക് ഞാൻ ഒരു അടിപൊളി പ്ലാൻ ഉണ്ടാക്കാം, പിന്നെ അവസാന ദിവസം ഒരു 5 മണി ആവുമ്പോൾ എല്ലാരും ഞാൻ പറയുന്ന സ്ഥലത്ത് വരണം, ചെറിയ purchase നടത്താം?
എല്ലാരും: ok done
അജുവിന്റെ കണ്ണ് മായ കാണാതെ അനുവിനെ കാർന്ന് തിന്നുന്നുണ്ടാരുന്നു, ആഹ് കൊതുകിനും ഇല്ലേ കൃമികടി 😂😂😂😂 പക്ഷെ അവൾ അത് കണ്ടിട്ടുപോലും പ്രതികരിച്ചില്ല, എനിക്ക് ഒട്ടും അതിശയം തോന്നിയില്ല സത്യം പറഞ്ഞാൽ......അവൻ എന്താ ഇങ്ങനെ നോക്കുന്നത് എന്ന് കാണാൻ എനിക്ക് ആഗ്രഹം തോന്നി, സംഗതി ഞാൻ അവളെ നൂൽബന്ധം ഇല്ലാതെ കണ്ടിട്ടുണ്ട് പണ്ണിയിട്ടും ഉണ്ട് പക്ഷെ അവൻ ഇത്ര ആക്രാന്തത്തോടെ നോക്കുന്നത് ഞാൻ ഇരുവരെ കണ്ടിട്ടില്ല....
ഞാൻ എന്റെ ഗെയിം തീരാൻ കാത്തിരുന്നു ഞാൻ 2-0 കളി ജയിച്ചു, അതിനുശേഷം ഒരു ബിയർ എടുക്കാൻ പോയി, അതുമായി തിരിച്ച് വന്ന് അജുന്റെ അടുത്തിരുന്നു, എന്റെ കയ്യിൽ മൊബൈൽ ഉണ്ടാരുന്നു ഞാൻ അതിൽ എന്തോ നോക്കുന്നെ ഭാവത്തിൽ ഇരുന്നു ഒരു 2 മിനിറ്റ് കഴിഞ്ഞ് ഞാൻ അനുവിനെ നോക്കി, ഞാൻ ഞെട്ടിപ്പോയി അവൾ ഷഡ്ഢി ഇട്ടിട്ടില്ല....അവൾ അജുവിനെ അവളുടെ ഒലിക്കുന്ന പൂറ് കാണിക്കുന്നു പരവെടി....ഋഷി അവളുടെ നേരെ ഇരിക്കുന്നത്കൊണ്ട് അവന് അത് കാണാൻ പറ്റില്ല...
അജു (എന്റെ ചെവിയിൽ): നീ പണ്ണിയ പൂറല്ലേ മൈരേ ഞാൻ ഈ കാണുന്നെ?😂😂😂😂
ഞാൻ: പണ്ണിപൊളിച്ച പൂറാ മൈരേ 😂😂😂😂😂😂😂
പാറു: എന്താ ഒരു secret?
ഞാൻ: അല്ല അജു പറയുവാ 2 ദിവസം സർവ്വ സ്വാതന്ത്ര്യം കിട്ടുന്നതല്ലേ ഒന്ന് പൊളിക്കണം എന്ന്
അനു: എന്ത് പൊളിക്കാൻ?
അവളുടെ ഉദ്ദേശം മനസ്സിലായി
ഞാൻ: അല്ല അടിച്ചുപൊളിക്കണം എന്ന്
അജു: ടാ വാ ഒരു
💬 Comments
View all comments