Chapter Title : പാറുവും ഞാനും തമ്മിൽ 6 [മാർക്കസ്]
നിന്നു, അവൻ നിന്ന് വെള്ളമിറക്കി.....
അവളുടെ കാലിൽ ഒന്നും കുടിച്ചിട്ടില്ല, എന്തോ ഇലയോ മറ്റോ വീണതാ, അതിനാ അവൾ ഇത്രേം ഷോ ഇറക്കിയത്..ഞങ്ങൾ ഉള്ളിലേക്ക് പോകുമ്പോൾ ഞാൻ കാണു അനു അവളുടെ മുല ഒന്നുടെ പൊക്കി വെച്ചു, ഇപ്പൊ നല്ലപോലെ മുലച്ചാൽ കാണാം......ഇന്ന് അജുവിന് ഉത്സവം ആണ്, ഞാൻ മനസ്സിൽ വിചാരിച്ചു....
അങ്ങനെ മുറിയിൽ എത്തിയപ്പോൾ ഋഷി അവൻ വാങ്ങിയ കുപ്പി കൊണ്ടുവന്ന് ഒരു 4...5 എണ്ണം അടിച്ചിട്ടുണ്ട്....ഇത്ര പെട്ടന്ന് 5 peg, എനിക്ക് അതിശയം തോന്നി...
ഋഷി: അനു നമ്മുക്ക് ബീച്ചിൽ പോകാം???? ഇന്നലത്തെ പോലെ?
പാറു: ഇന്നലെ എപ്പോ ബീച്ചിൽ പോയി
അവൾക്ക് കഥയൊക്കെ അറിയാം എന്നാലും ഒരു സുഖം,
അനു: അത് പിന്നെ night ഞങൾ ഒന്ന് ബീച്ചിൽ പോയിരുന്നു, ഒരു 10 മിനിറ്റ്,
അവൾ കള്ളം പറഞ്ഞു....
ഞാൻ: ഋഷി, ഏതായാലും ഇപ്പൊ പോകേണ്ട, നല്ല തിരയുണ്ട് ഇന്ന്, മാത്രമല്ല നീ നല്ല fit ആണ്
ഋഷി: തിര കടലിൽ അല്ലെ? കരയിൽ തിര വരുമോ???? ഞാൻ fit അല്ല
ഞാൻ: തിര എവിടെവരെ വരുമെന്ന് എനിക്കറിയില്ല ഋഷി പക്ഷെ ഇപ്പൊ നിങ്ങൾ പോകേണ്ട....പിന്നെ നീ ഇപ്പൊ നല്ല unfit ആണ്....
ഋഷി: ഞങ്ങൾ പോകും
ഞാൻ: നിന്റെ ഇഷ്ടത്തിന് മാത്രം അങ്ങനെ എന്തും ചെയ്യാമെന്ന് കരുതേണ്ട.....
ഋഷി: അതുപറയാൻ നീ ആരാ മൈരേ?
അജു ചാടി എഴുന്നേറ്റ് അവന്റെ നീർക്ക് ചെന്നു, ഞാൻ അവനെ തടഞ്ഞു
ഞാൻ: ഋഷി, പറയുന്ന കേൾക്ക്, നീ ഇപ്പൊ നല്ല പെരുപ്പാ, ഇപ്പൊ അങ്ങോട്ട് പോയാൽ ശെരിയാവില്ല, അല്ലെങ്കിൽ ഞങ്ങളും വരാം
ഋഷി: ഒരു മൈരനും വരേണ്ട, ഞങ്ങൾ പൊക്കോളാം
അത് കേട്ടതും അജുന്റെ കണ്ട്രോൾ പോയോ, അജു എന്നെ തള്ളി, ഞാൻ തറയിൽ വീണു, അജു അവന്റെ നെഞ്ചിൽ ഒറ്റയിടി, അവൻ കസേരയിൽ ഇരുന്നുപോയി, അജു ഋഷിയുടെ വയറിൽ ആഞ്ഞ് ചവിട്ടി, അവന്റെ ബോധം പോയി......ഭാഗ്യം വാള് വെച്ചില്ല.
ഞാൻ: അജു, നീ എന്ത് മൈരാ കാണിക്കുന്നേ? അവന് ബോധം ഇല്ല ടാ പുല്ലേ,
💬 Comments
View all comments