Chapter Title : പാറുവും ഞാനും തമ്മിൽ 7 [മാർക്കസ്]
പൊട്ടുന്ന തെറി കണ്ണൊക്കെ ചുവന്നു, അപ്പോഴേക്കും അവൾ ഊരികളഞ്ഞ bathrob തിരിച്ചിട്ടു....
പാറു: ഇപ്പോഴാ എനിക്ക്, സമാധാനം ആയത്,
ഋഷി: എന്താ ഇവിടെ ഒച്ചകേട്ടത്?
അനു: ഒന്നുമില്ല പാറു എന്നോട് ഒരു കാര്യം പറഞ്ഞതാ
ഋഷി: ok ok, രോഹൻ CV ok അല്ലെ?
ഞാൻ: ഒന്നുടെ നോക്കട്ടെ
പാറു: വാ പോകാം
ഞങ്ങൾ റൂമിൽ പോയി, പാറു എന്നെ കെട്ടിപ്പിച്ചു,
പാറു: ഞാനാ ഞാൻ കാരണമാ അവൾ നിന്നോട് ഇങ്ങനൊക്കെ ചെയ്യുന്നേ
ഞാൻ: അത് സാരമില്ല, ഇനി 2 ദിവസം അല്ലെ ഉള്ളൂ, പോട്ടെ, നീ തെറ്റൊന്നും ചെയ്തിട്ടില്ല കേട്ടോ....കഴിഞ്ഞത് കഴിഞ്ഞു ഇനി അതൊന്നും ഓർക്കേണ്ട. Chill babe 😘😘😘
അതും പറഞ്ഞ് ഞങ്ങൾ ചുംബനത്തിൽ മുഴുകി, അവളുടെ ടീഷർട്ട് പൊക്കി ഞാൻ മുലകളിൽ ഞെക്കി, ബ്രായുടെ ഉള്ളിൽ കൈ കേറ്റി ഞാൻ അവളുടെ ഞെട്ടിൽ മെല്ലെ ഞെക്കി.
പാറു: ടാ, എനിക്ക് ഒരു കാര്യം പറയാൻ ഉണ്ട്, നീ ടെൻഷൻ ആവരുത്
ഞാൻ: എന്താ എന്ത് പറ്റി? നീ ടെൻഷൻ അടിപ്പിക്കാതെ കാര്യം പറ
പാറു: കണ്ടോ, ഇതാ ഞാൻ പറഞ്ഞെ, നീ എന്തിനാ ഇങ്ങനെ ടെൻഷൻ ആവുന്നേ?
ഞാൻ: നീ കാര്യം പറ പെണ്ണെ
പാറു: ഞാൻ അമേരിക്കയിൽ പോവാ
ഞാൻ കസേരയിൽ ഇരുന്നു, എനിക്ക് എന്തോ ഒരു തളർച്ച പോലെ. കണ്ണിൽ ഇരുട്ട് കേറി.
പാറു: ടാ ഞാൻ just 2 മാസം വെക്കേഷന് പോകുന്നതാ പൊട്ട
ഞാൻ: കോപ്പ് ഇതിനാണോ നീ എന്നെ ടെൻഷൻ അടിപ്പിച്ചേ? വളച്ചുകെട്ടാതെ നേരെ കാര്യം പറയാൻ അറിയില്ലേ നിനക്ക്?
പാറു: അതിന് ഞാൻ കരുതിയത് നിനക്ക് നല്ല ധൈര്യം ഉണ്ടെന്നല്ലേ😂😂😂
ഞാൻ: ho വെറുതെ ടെൻഷൻ അടിച്ചു
പാറു: ഞാൻ ദുബൈയിൽ ഒരു ജോലിക്ക് ട്രൈ ചെയ്താലോ എന്ന് ആലോചിക്കുവാ
ഞാൻ: അത് നല്ലതാ, ഇടയ്ക്ക് വന്നുപോകാമെല്ലോ
പാറു: നിനക് അമേരിക്കൻ വിസ ഉള്ളതല്ലേ, അങ്ങോട്ടും വരാം,
ഞാൻ: ടിക്കറ്റ് മുടിഞ്ഞ rate അല്ലെ മോളെ, ദുബായ് കുഴപ്പം ഇല്ല
പാറു: നീയും അങ്ങോട്ട് ജോലിക്ക്
💬 Comments
View all comments