Chapter Title : പാറുവും ഞാനും തമ്മിൽ 7 [മാർക്കസ്]
ഞാനും അജുവും try ചെയ്ത് നോക്കാം ഓക്കേ
അനു: രോഹൻ ഇരിക്ക്,
ഞാൻ: വേണ്ട, അവർ അവിടെ wait ചെയ്യുവല്ലേ
അനു: അല്ല ഇവന്റെ CV ഒന്ന് നോക്ക്,
ഋഷി: അനു, ഞാൻ ഒന്ന് കുളിക്കട്ടെ?
അനു: ആ ok ok
അങ്ങനെ ഋഷി കുളിക്കാൻ പോയി, അനു ഫോണിൽ അവന്റെ CV എനിക്ക് കാണിച്ച് തന്നു....ഞാൻ CV നോക്കുമ്പോൾ അനു ഒരു ബോഡി ക്രീം എടുത്ത് അവളുടെ മുഖത്ത് പുരട്ടി, പിന്നെ കാൽ എന്റെ അടുത്തുള്ള കസേരയിൽ കേറ്റി വെച്ച് അവൾ തുട മുഴുവൻ നഗ്നമാക്കി കാലിലും തുടയിലും എല്ലാം ക്രീം പുരട്ടി, അവളുടെ തുടകൾ മുഴുവനും നഗ്നം, വെളുത്ത് കൊഴുത്ത് തുടുത്ത തുടകൾ....അവൾ എന്റെ മുന്നിൽ നിന്ന് ആ bathrobന്റെ കേട്ടഴിച്ചു, അവളുടെ പുക്കിൾ എന്റെ മുന്നിൽ, എന്റെ കയ്യെത്തും ദൂരത്ത്..... അവൾ അത് മുഴുവനും ഊരി, ഇപ്പോൾ അവൾ പരിപൂർണ നഗ്നയായി എന്റെ മുന്നിൽ
ഞാൻ: (പതിഞ്ഞ സ്വരത്തിൽ ) നീ എന്താ ഈ കാണിക്കുന്നേ?
അനു: നീയും കണ്ടിട്ടില്ലേ???
ഞാൻ: ഉണ്ട്, പക്ഷെ എനിക്ക് അത് വേണ്ട, നീയും ദയവുചെയ്ത് തുണി ഉടുക്ക് ഋഷി എങ്ങാനും കണ്ടാൽ പിന്നെ വരെ scene ആവും.
പക്ഷെ ഞാൻ പറഞ്ഞതൊന്നും അവൾക്ക് തലയിൽ കേറിയില്ല, അവൾ അവളുടെ മുലയിൽ ഞെക്കി, ഒരു കൈകൊണ്ട് പൂറിൽ വിരൽകൊണ്ട് ഇളക്കി...സത്യം പറഞ്ഞാൽ ആർക്കും കമ്പിയവും, എനിക്കും, പക്ഷെ ചെയ്യുന്നത് ശെരിയല്ല എന്ന ഉത്തമ ബോധ്യം ഉള്ളത്കൊണ്ട് ഞാൻ അവൾക്ക് വഴങ്ങിയില്ല....
ഞാൻ: അനു, നീ എന്തേലും ചെയ്യ്, ഞാൻ പോവാ bye
അതും പറഞ്ഞ് ഞാൻ പുറത്തേക്ക് പോയി, പോകുന്നവഴി പാറു എന്റെ എതിരെ വന്നു,
പാറു: എന്താ, എന്ത് പറ്റി?
ഞാൻ: നിന്റെ ഫ്രണ്ട് എന്നെ തുണിയുരി കാണിച്ചു, അവൾ ദാണ്ടേ പിറന്നപടി നിക്കുന്നു, ഞാൻ എന്ത് ചെയ്യണം? ഇവൾക്ക് കഴപ്പാ അത് ഞാൻ ആണോ തീർത്ത് കൊടുക്കേണ്ടത്?
ഞാൻ അന്ന് ആദ്യമായി പാറുന്റെ ശെരിക്കുമുള്ള ദേഷ്യം കണ്ടു, അവൾ അനുവിനെ പറഞ്ഞ തെറി, ഹോ കണ്ണ്
💬 Comments
View all comments