Chapter Title : പാറുവും ഞാനും തമ്മിൽ 7 [മാർക്കസ്]
ആണ്
ഞാൻ: ok
ഞങ്ങൾ കുറച്ച് മാറി നിന്നു, ആർക്കും ഒന്നും കേൾക്കാൻ പറ്റില്ല
ഋഷി: എന്താ ഞങ്ങളുടെ പ്രശ്നം?
ഞാൻ: നിന്റെ ഈ സ്വഭാവം തന്നെ, മായ പറഞ്ഞത് വിട്, അത് ഒരു വാപോയ കോടാലിയാണ്, പക്ഷെ നിങ്ങൾക്ക് ഒരു life വേണ്ടേ?
ഋഷി: ഞാൻ ഇപ്പൊ എന്താ ചെയ്യേണ്ടത്?
ഞാൻ: അത് നീയും അവളും ആണ് ആലോചിക്കേണ്ടത് ഞാൻ അല്ല
ഋഷി: അനു ഇപ്പൊ ഇടുന്ന ഡ്രസ്സ് ഒക്കെ കണ്ടില്ലേ? അവൾക്ക് ഇപ്പൊ എന്നെ വേണ്ടാ എന്ന മട്ടിലാണ് കാര്യങ്ങൾ, ഇപ്പൊ ബീച്ചിൽ വെച്ച് അവൾ പറഞ്ഞു, നമ്മുക്ക് ഒരു break എടുത്താലോ എന്ന്....
ഞാൻ: അവളെ തെറ്റ് പറയാൻ പറ്റുമോ? നീയും ഫുൾ time തണ്ണി അടിച്ച് നടന്നാൽ പിന്നെ അവൾ എന്ത് ചെയ്യും? ആട്ടെ നീയും എന്താ എന്നോട് പറയാൻ ഉണ്ടെന്ന് പറഞ്ഞത്?
ഋഷി: അല്ല, ആ ജോലിക്കാര്യം...അതൊന്ന് ശെരിയാക്കാമോ?
ഞാൻ: അതുശെരി, എന്നെ തെറിയും പറഞ്ഞ്, എന്നെ തല്ലാൻ നടക്കുന്ന നിനക്ക് ഞാൻ ഇനി ജോലിയും വാങ്ങി തരണോ?
ഋഷി: അത് ഞാൻ കള്ള് കുടിച്ച് off ആയിപോയകൊണ്ടാ, sorry, എനിക്ക് ജോലി കിട്ടിയില്ലെങ്കിൽ അനു എന്നെ വിട്ടിട്ടു പോകും....സഹായിക്കണം please
ഞാൻ: hmmm നോക്കട്ടെ, അജു പറഞ്ഞില്ലേ, അവനോട് ഞാൻ പറയാം
ഋഷി: രോഹൻ ഇതൊന്ന് അനുവിനോട് പോയി പറയാമോ?
ഞാൻ: അവൾ ഉറങ്ങിക്കാണും
ഋഷി: ഇല്ല, ഒന്ന് വരുമോ എന്റെ കൂടെ, please
ഞങ്ങൾ അവരുടെ മുറിയിൽ പോയി, അനു ബാത്റൂമിൽ ആണ്,
ഋഷി: അനു, രോഹൻ വന്നിട്ടുണ്ട്, എനിക്ക് ജോലി ready ആക്കാമെന്ന് വാക്ക് തന്നു, ഇനി പ്രശ്നം വേണ്ട
അനു: ഞാൻ ഇപ്പൊ പുറത്ത് വരാം, ഒന്ന് wait ചെയ്യ്
അനു കുളിച്ചിട്ട് പുറത്തേക്ക് വന്നു, അവൾ ഒരു bathrob ഇട്ടിട്ടുണ്ട്, എനിക്കുറപ്പാ, അവൾ അതിന്റെ അടിയിൽ ഒന്നും ഇട്ടിട്ടുണ്ടാവില്ല....ഇന്ന് വീണ്ടും അവൾ എനിക്ക് തുണി ഊരി കാണിച്ചുതരും…
ഋഷി: അനു, രോഹൻ ജോലി ready ആക്കാമെന്ന് പറഞ്ഞു....
അനു: ഉറപ്പാണോ രോഹൻ?
ഞാൻ: നോക്കാം,
💬 Comments
View all comments