Chapter Title : പാറുവും ഞാനും തമ്മിൽ 7 [മാർക്കസ്]
അത്ര പെരുപ്പാണ്, അത് കണ്ടപ്പോ മായ അവളെ പിടിക്കാൻ അടുത്തേക്ക് നീന്തി ചെന്നു, ഭാഗ്യം അവൾ വീണില്ല, അനു അവളുടെ ചന്തികൾ ഇളക്കിയാണ് നടക്കുന്നത്, models ഒക്കെ നടക്കുന്നപോലെ, ഞാൻ ഒരു തവണ കണ്ടു, പിന്നെ നോക്കാനുള്ള ധൈര്യം വന്നില്ല, കാരണം മായ തെറി പറയും.
മായ എന്റെ നേരെ വന്നു ഞാൻ ഒന്ന് ഞെട്ടി, പാറു ഇതുകണ്ട് ചിരിതുടങ്ങി....😂😂😂😂
മായ: ടാ മൈരാ, നിനക്ക് ഒരുത്തി പോരെ? അല്ല ഇനി വരെ ചിന്നവീട് സെറ്റപ്പ് വെല്ലോം വേണോ ടാ നാറി?
ഞാൻ: ഞാൻ എന്ത് ചെയ്തെന്നാ?
മായ: നീ കളിക്കല്ലേ, ഞാൻ കണ്ടു, നീ അവളെ നോക്കി rape ചെയ്യുന്നതേ
ഞാൻ: മായേ, നീ വൃത്തികേട് പറയെല്ലേ, റേപ്പ് ഒന്നും ചെയ്തില്ല, പക്ഷെ നോക്കി😂😂
അപ്പോഴേക്കും പാറു മായയുടെ അടുത്ത് വന്നു, അവളുടെ ചെവിയിൽ..
പാറു: ഡി, അവൻ അവളുടെ എല്ലാം കണ്ടതാ, അവൾ കുടിച്ച് ബോധമില്ലാതെ ബാത്റൂമിൽ വീണു, നീയും നല്ല ഉറക്കം, എനിക്ക് ഒറ്റയ്ക്ക് manage ചെയ്യാൻ പറ്റിയില്ല, so രോഹൻ ഹെല്പ് ചെയ്തു, പക്ഷെ he was a gentileman.
പാറു കള്ളം പറഞ്ഞു. കളി നടന്നതൊന്നും അവൾ പറഞ്ഞില്ല.
മായ: ഇതൊക്കെ എപ്പോ സംഭവിച്ചു?
പാറു: നമ്മൾ വന്ന അന്ന്
മായ: ശേ, ഈ നാശങ്ങളെ എന്തിനാ കൊടുവന്നെ എന്റെ ദൈവമേ....
ഞാൻ: പോട്ടെ അത് സാരമില്ല, ഋഷി വരുന്നുണ്ട്, നീയും ചുമ്മാ ഒരു sorry പറഞ്ഞേക്ക്, വിട്ടുകള, ഞാൻ അല്ലെ പറയുന്നേ
അജുവും, ഋഷിയും വന്നു,
മായ: ടാ ഋഷി, നിനക്ക് ഞങ്ങളുടെ അത്രേം പ്രായമോ പക്വതയോ ഇല്ല, അത് എനിക്കറിയാം, അപ്പോഴത്തെ ദേഷ്യത്തിന് ഞാൻ പറഞ്ഞതാ, നീയും അത് വിട്ടുകള,
ഋഷി: ഇല്ല മായേ, im sorry ഇനി അങ്ങനെ ഉണ്ടാവില്ല
മായ: അനു ഉള്ളിലേക്ക് പോയിട്ടുണ്ട്, നീയും ഒന്നുപോയി നോക്ക് ചെല്ല്
ഋഷി: രോഹൻ, എന്റെ ഒന്ന് വന്നേ ഒരു കാര്യം പറയട്ടെ
ഞാൻ: നീയും പറഞ്ഞോടാ ഇവിടെ എന്ത് സീക്രെട്?
ഋഷി: അതല്ല, കുറച്ച് പേർസണൽ
💬 Comments
View all comments