Chapter Title : പാറുവും ഞാനും തമ്മിൽ 7 [മാർക്കസ്]
അമ്മ വിളിക്കുന്നു, ഞാൻ കാൾ എടുത്ത്
അമ്മ: കണ്ണാ, നീ എവിടാ മോനെ?
ഞാൻ: അമ്മ, പാറുന് നല്ല തലവേദന, അതുകൊണ്ട് ഞങ്ങൾ പുറത്ത് പോയില്ല, വീട്ടിൽ തന്നെ ആണ്…
അമ്മ: കണ്ണാ, അജുവിന്റെ അപ്പുപ്പൻ പോയി🫢
ഞാൻ: അയ്യോ അതെപ്പോ?
അമ്മ: ഒരു 1 മണിക്കൂർ ആയിക്കാണും, നിങ്ങൾ വേഗം പുറപ്പെടില്ലേ?
ഞാൻ: ദാ ഒരു 1 മണിക്കൂർ, അവർ വന്നാൽ ഉടനെ പോകും അമ്മ
അമ്മ: ഞങ്ങളുടെ ടൂർ ബോർ ആയി അല്ലെ?
പാറു: oh അത് പിന്നെ ഋഷിയും അനുവും വന്നപ്പോൾ തന്നെ ബോർ ആയി.
അമ്മ: ആഹാ പാറുന്റെ തലവേദന മാറിയോ മോളെ?
പാറു: ഇപ്പൊ കുഴപ്പം ഇല്ല അമ്മ.
അമ്മ: ശെരി നിങ്ങൾ നാട്ടിൽ വാ, നമ്മുക്ക് അവിടെ വെച്ച് കാണാം.
ഞാൻ: ശെരി അമ്മ, love you ബൈ
അമ്മ: ശെരി മോനെ love you കണ്ണാ വേഗം വാ, ok പാറു
അങ്ങനെ ഞങ്ങൾ വേഗം ready ആയി, ഞാൻ ആ തമിഴ് പയ്യനെ വിളിച്ച് കാര്യം പറഞ്ഞു, പാറു അനുവിനേം ഋഷിയേം വിളിച്ച് വേഗം വരാൻ പറഞ്ഞു, ഭാഗ്യം അവൾ അടുത്ത് തന്നെ ഉണ്ട്.
അങ്ങനെ ഏതാണ്ട് ഒരു 30 മിനിറ്റിൽ എല്ലാരും വന്നു, ഞങ്ങൾ പെട്ടന്ന് ready ആയി പുറപ്പെട്ടു.
ഞാൻ ആണ് വണ്ടി ഓടിക്കുന്നത്.
ഞാൻ: അജു, നീ ok അല്ലെ.
അജു: എനിക്കെന്ത് പ്രശ്നം?
ഞാൻ: എന്നാ ok
ഞാൻ വണ്ടി പറപ്പിച്ചു. എനിക്ക് മനസ്സിൽ വെല്ല്യ സന്തോഷം ഉണ്ട് പക്ഷെ ചെറിയ സങ്കടവും. എല്ലാം പെട്ടന്ന് തീർന്നു. ഗോവ ഇതോടെ അവസാനിച്ചില്ല എന്ന് എനിക്കറിയാം പക്ഷെ ഇനി എന്ന്??? അറിയില്ല.
രാവും പകലും നോക്കാതെ ഞാൻ വണ്ടി ഓടിച്ചു, ഇടയ്ക്ക് ഭക്ഷണം കഴിക്കാനും ഇളനീർ കുടിക്കാനും
💬 Comments
View all comments