Chapter Title : പാറുവും ഞാനും തമ്മിൽ 7 [മാർക്കസ്]
അവൾ പോകുകയായി.....ഇനിയെന്ന് കാണും സഖി എന്നാ ഗാനം ഞാൻ ഓർത്തുപോയി. അവളെ ട്രെയിൻ കേറ്റിവിടുമ്പോൾ അവളുടെയും എന്റെയും കണ്ണുകൾ വല്ലാതെ നിറഞ്ഞു. ഇപ്പോൾ ഞങ്ങൾക്ക് കൂടുതൽ മനസ്സിലായി, ഞങ്ങൾ ഒരിക്കലും പിരിയില്ല എന്ന്, അതിന് പറ്റില്ല എന്ന്.
2 ആഴ്ച്ച കഴിഞ്ഞ് ഞങ്ങൾ വീണ്ടും കണ്ടുമുട്ടി, അതേ അവർ തന്നെ കാരണം, എന്റെ മായമ്മ, എന്റെ അർജുൻ എന്നാ അജു ❤️. My most dearest love birds and the most deadliest weapons. ഇന്ന് അവരുടെ കല്യാണം ആണ്. രണ്ടാളും ധൈര്യമായി പോയി സംസാരിച്ചു പക്ഷെ ഒന്നും സംഭവിച്ചില്ല, വെട്ടുകാർക്ക് 200% സമ്മതം 😂😂😂😂 പേടിച്ചപോലെ അജുന്റെ വീട്ടുകാർ ഒരു പ്രശ്നവും ഉണ്ടാക്കിയില്ല.
കല്യാണം ഗുരുവായൂർ അമ്പലനടയിൽ നടന്നു, റിസപ്ഷൻ എറണാകുളം crown plaza ഹോട്ടലിൽ, എനിക്കും പാറുവിനും അജു 2 ദിവസത്തേക്ക് ഒരു കിടിലൻ suit റൂം ബുക്ക് ചെയ്തിരുന്നു. 2 ആഴ്ച കാണാൻ പറ്റാത്തതിന്റെ എല്ലാ സ്നേഹവും കാമവും ഞങ്ങൾ ആ 2 ദിവസത്തിൽ തീർത്തു.
അവസാനത്തെ റൗണ്ട് കഴിഞ്ഞപ്പോൾ ഏതാണ്ട് 3 മണി, checkout ഇന്ന് ചെയ്യണം.....
പാറു: നിനക്ക് ഇനി capacity ഉണ്ടോ??? 😂😂1
ഞാൻ: ആയുധം വെച്ച് കീഴടങ്ങി മോളെ, 2 ദിവസം, ഏതാണ് 7-10 തവണ ചെയ്തു, ഇനി എന്റെ കുട്ടൻ എന്റെ തന്തയ്ക്ക് വിളിക്കും.
പാറു: എന്നാൽ, നാളെ വൈകിട്ട്, നീ എന്റെ വീട്ടിൽ വരണം.
ഞാൻ: അമ്മ ഉണ്ടാവില്ലേ??
പാറു: അമ്മ അറിയാതെ നീ ഉള്ളിൽ കേറും അത് എനിക്ക് വിട്ടേക്ക്.
ഞാൻ: ഓക്കേ മോൾടെ പ്ലാൻ പറ.
ഞാൻ അതും പറഞ്ഞ് എന്റെ കൈ അവളുടെ കുണ്ടികളെ മെല്ലെ തഴുകാൻ തുടങ്ങി....... ഒരു രസം....
പാറു: നിനക്ക് ഞാൻ ലൊക്കേഷൻ അയച്ചുതരാം, നീ അവിടെ വന്നിട്ട് back
💬 Comments
View all comments