0%

Chapter Title : പാറുവും ഞാനും തമ്മിൽ 8 [മാർക്കസ്]

Author : Marcus Read All Parts 795

എന്ത് വെച്ചാ ഞാൻ സത്യം ചെയ്തു തരേണ്ടത്???? എന്റെ മനസ്സിൽ ഈ ആയുസ്സിൽ നീ മാത്രമേ ഉണ്ടാവു, എന്റെ husband, അത് നീ മാത്രം ആയിരിക്കും, അത് നടന്നില്ലെങ്കിൽ വേറെ ആരും ഉണ്ടാവില്ല.....പക്ഷെ physical needs ഒക്കെ വേണം, നിനക്കായാലും എനിക്കായാലും.

എന്റെ കണ്ണ് നിറഞ്ഞു, ഒരുപാട് കാര്യങ്ങൾ പാറു സംസാരിച്ചു. ഞങ്ങൾ മെല്ലെ ആ ഒരു മൂഡിൽ നിന്നും നോർമൽ മൂഡിൽ വന്നു, ഞങ്ങൾ പരസ്പരം ചുംബിച്ചു, ചുണ്ട് ചപ്പി വലിച്ചു, നാവിനായി ഒരു യുദ്ധം തന്നെ നടന്നു.

പാറു മുട്ടുമടക്കി എന്റെ മടിയിൽ കേറി ഇരുന്നു, എന്നിട്ട് എന്റെ ചുണ്ട് അവൾ വായിലാക്കി കടിച്ചു, അവളുടെ നാവുകൊണ്ട് അവൾ എന്റെ വായിൽ ചിത്രം വരച്ചു.

ഞാൻ പറഞ്ഞിട്ടില്ലേ, ഞങ്ങൾ സമയം ഒരുപാടെടുക്കും പക്ഷെ ഞങ്ങൾക്ക് സമയം പോകുന്നത് അറിയുന്നേ ഇല്ല....ചുണ്ടുകൾ തമ്മിൽ ചേർന്നാൽ പിന്നെ ഏതാണ്ട് അര മണിക്കൂർ, ഞങ്ങൾ അങ്ങനെയാണ്......

ഞാൻ അവളെ നേരെ ഇരുത്തി എന്റെ മടിയിൽ തന്നെ, ഞാൻ അവളുടെ ഷർട്ട്‌ അഴിച്ച് ബ്രാ ഊരാതെ തെന്നെ ഞാൻ ഒരു അവളുടെ ഇടത്തെ മുല വെളിയിലെടുത്തു, ഞാൻ അതിന്റെ ഭംഗി ആസ്വദിച്ചു, കുറെ നേരം ഞാൻ ആ മുല തന്നെ നോക്കി ഇരുന്നു.

പാറു: എന്താ നീ ഇങ്ങനെ നോക്കി ഇരിക്കുന്നെ???

ഞാൻ: ഞാൻ ഇതിന്റെ ഭംഗി ഒന്ന് ആസ്വദിച്ചോട്ടെ.

പാറു കുണുങ്ങി ചിരിച്ചു

പാറു: ഇതെന്താ ആദ്യമായി കാണുന്ന പോലെ????

ഞാൻ: ഞാൻ നിന്നോട് പറഞ്ഞിട്ടില്ലേ, നിന്നെ ഇപ്പൊ കാണുമ്പോൾ പോലും ആദ്യമായി കാണുന്ന feel ആണ് എനിക്ക്. ഓരോ തവണയും നീ എന്നിലേക്ക്‌ കൂടുതൽ അടുക്കുന്ന പോലെ, കൂടുതൽ ഞാൻ ഇനിയും എന്തൊക്കയോ ഉണ്ടെന്ന തോന്നൽ, വരും തോന്നൽ അല്ല, സത്യമാണ്.

പാറു: എന്നാ ഞാൻ ഈ dress ഒക്കെ ഊരി മാറ്റാം നീ എത്ര വേണേലും കണ്ടോ

ഞാൻ: അതുവേണ്ട, എനിക്ക് വേണ്ടത് ഞാൻ എടുത്തോളാം, കട്ടുതിന്നുന്നതല്ലല്ലോ. നീ തരുന്നത് ഞാൻ എന്റെ ഇഷ്ടംപോലെ ഉപയോഗിച്ചോളാം.

പാറു: നീ എന്താച്ചാ ചെയ്യ്.

ഞാൻ അവളുടെ മുലയുടെ സൗന്ദര്യം

💬 Comments

View all comments