Chapter Title : മഴനീർതുള്ളികൾ 2 [Anamika]
സ്റ്റീൽപാത്രങ്ങൾ തട്ടി ശബ്ദമുണ്ടാക്കി…
അവൾ കുതറിപ്പിടഞ്ഞോടാൻ നോക്കിയതും ഷർട്ട് ഇടാതെ ജീൻസ് മാത്രം ഇട്ടുനിന്ന ദേഹമാവാൻ അവളുടെ ദേഹത്തേക്കമർത്തി അവളെ ലോക്ക് ചെയ്തു…
“നീ നോക്കിക്കോ….ഞാനിതാമ്മയോട് പറഞ്ഞുകൊടുക്കും….എന്നെ വീട്ടില്ലേൽ ഉറപ്പായും പറഞ്ഞുകൊടുക്കും….” അവന്റെ നെഞ്ചിൽ തല്ലി തള്ളിമാറ്റാൻ നോക്കുമ്പോളും അവൾ ഒച്ചയുണ്ടാകാതെ അടക്കിപിടിച്ചാണ് സംസാരിക്കുന്നതെന്ന് അവൻ ശ്രദ്ധിച്ചു….
പിടയുന്നതിനിടക്ക് അവളറിയാതെ ദേഹം അവന്റെ ദേഹത്ത് ചേർന്നമർന്നുരയുന്നുണ്ട്…..
ഹരി ചോദിക്കാൻ വന്നത് മറന്നപോയപോലെ…
അവളുടെ മുലകൾ നെഞ്ചിനു താഴെ ഉരയുമ്പോൾ തലക്കാകെ ഒരു മൂടൽ പോലെ….
സ്വയമറിയാതെ അവളിലേക്ക് ഒന്നുകൂടെ അമർന്നു….
“ഇന്നമ്മ വരുമ്പോ സത്യായിട്ടും നീയെന്നെ കേറിപ്പിടിച്ചെന്നു ഞാൻ പറയും…അന്നു കിട്ടിയതിന്റെ ബാക്കി ഇനീം കിട്ടും നിനക്കിട്ട്….”അവന്റെ നെഞ്ചിൽ അള്ളിമാന്തിക്കൊണ്ട് പറഞ്ഞതും ഹരി സ്വബോധത്തിലേക്ക് വന്നു….
“ചെല്ല്…..മോളു ചെന്ന് പറയ്….ആക്കൂട്ടത്തിൽ ഇതുംകൂടങ്ങു പറഞ്ഞോ..”
ഒന്നുകുനിഞ്ഞവളുടെ മേൽച്ചുണ്ടും കീഴ്ച്ചുണ്ടും വായ്ക്കുള്ളിലേക്ക് പൊതിഞ്ഞെടുത്തു….
ആ കുഞ്ഞു ചുണ്ടു രണ്ടും നുണഞ്ഞു വിട്ടു….
അതേയ് ക്രിഞ്ച് അടിക്കുന്നുണ്ടോ….
ഉണ്ടേൽ സഹിച്ചോ ഞാൻ എന്തായാലും writing സ്റ്റൈൽ മാറ്റൂല😬
അഹങ്കാരം അല്ലാ…ഇതിപ്പോ ഇടയ്ക്ക് വച്ച് change ചെയ്താൽ ബോറാകും…അടുത്ത സ്റ്റോറി യിൽ പരിഗണിക്കാം…
ലാഗ് അടിക്കുന്നുണ്ടെന്ന് അറിയാം…..
എഴുതിയ കുറെ പോർഷൻ കട്ട് ചെയ്തതാ…എന്നിട്ടും lengthy ആയിപോയി sorry….
പെട്ടെന്നൊരു സുപ്രഭാതത്തിൽ കയറി രണ്ടിനേം അങ്ങോടും ഇങ്ങോടും ഒട്ടിക്കാൻ പറ്റില്ലാലോ…സാഹചര്യം വേണ്ടേ അതോണ്ടാ…
അടുത്ത പാർട്ട് തൊട്ട് സൂപ്പർ ഫാസ്റ്റ് ആക്കാട്ടോ…
💬 Comments
View all comments