0%

Chapter Title : മഴനീർതുള്ളികൾ 5 [Anamika]

Author : Anamika Read All Parts 49034

ഒന്നും കഴിക്കാൻ പറ്റാതായി…..

അമ്മയുടെ കണ്ണീരു കൂടി കാണുമ്പോൾ ഭ്രാന്തെടുത്ത പോലായി….“

”depressed ആയിരുന്നോ നീ…..“

”ആയിരുന്നിരിക്കാം….

അതൊന്നും സ്വയം മനസിലാക്കാനുള്ള ബോധം എനിക്കോ പറഞ്ഞുതരാനുള്ള ബോധം ചുറ്റുമുള്ളവർക്കോ ഉണ്ടായിരുന്നില്ല…..

അവിടെ നിന്നാണ് വെള്ളമടി തുടങ്ങുന്നത്….

എല്ലാം മറന്നൊന്നുറങ്ങാൻ…..

അമ്മയുടെ കണ്ണുനീര് മനഃപൂർവം തന്നെ കണ്ടില്ലെന്ന് നടിച്ചു……

പിന്നെപ്പിന്നെ അമ്മയും ഒന്നും പറയാതായി…….

“ആ വർഷത്തെ യൂണിവേഴ്സിറ്റി എക്സാമിന് അപ്പിയർ ചെയ്തില്ല……

രാത്രിഎന്നല്ല പകലും കുടി തുടങ്ങി….

നാട്ടുകാരുടെ കണ്ണിൽ ഈ പഞ്ചായത്ത്‌ കണ്ട ഏറ്റോം വലിയ അലവലാതി ആയി….

തകർന്നു തരിപ്പണമാവാൻ ഒരു നൂലിഴകൂടെ ബാക്കി നിൽക്കുന്ന നേരത്താണ് സർ പിന്നെയും കടന്നുവരുന്നത്…..

”കൊന്നില്ലെന്നേഉള്ളൂ ബാക്കി എല്ലാം പറഞ്ഞു പുള്ളി അന്നെന്നെ……

അടുത്ത വർഷം നടന്ന എക്സാം എഴുതാൻ നിർബന്ധിച്ചു….

ഹോസ്പിറ്റലിൽ കൊണ്ടുപോയി കൗൺസിലിങ് തന്നു…

അതിലുമുപരി പുള്ളിയോടുള്ള സഹവാസം ആയിരുന്നു എന്നെ മാറ്റിയത്…..

പിജിക്ക് IGNOU യിൽ ചേർത്തു…..

NET എഴുതാൻ പ്രേരിപ്പിച്ചു….

സാറും പോലീസിൽ ചേരും മുന്നേ രണ്ടുവർഷത്തോളം കോളേജിൽ പഠിപ്പിച്ചിരുന്നു…..

ടീച്ചിങ് തന്നെയാണ് താല്പര്യം എന്നുപറഞ്ഞപ്പോൾ NET ക്വാളിഫൈ ചെയ്താൽ സാറിന്റെ കോണ്ടക്ട്സ് വച്ചിട്ടൊരു കോളേജിൽ ജോലിയും സർ ഓഫർ ചെയ്തിരുന്നു..

“പിന്നെന്താ നീ പഠിപ്പിക്കാനൊന്നും കയറാഞ്ഞേ…..”

“എനിക്ക് phd കൂടെ ചെയ്യണമായിരുന്നു…

ഇല്ലെങ്കിൽ ലെക്ചർർ പോസ്റ്റിൽ കുടുങ്ങിപോകുമെടി…..”

“സ്റ്റാർട്ട്‌ ചെയ്തോ നീ….എന്നിട്ടത്…..”

“സ്റ്റാർട്ട്‌ ചെയ്യാൻ പോയിട്ട് തിസിസ് ഞാനിതുവരെ തീരുമാനിച്ചിട്ടില്ല……

ഇതൊന്നും അത്ര ഈസിയിൽ നടക്കില്ലമ്മു….

ഒന്നാമത് phd യ്ക്ക് രജിസ്റ്റർ ചെയ്താൽ പിന്നെ അതിന്റെ പിന്നാലെ അലയേണ്ടി വരും…..

എനിക്കാണെങ്കിൽ സെൻട്രൽ യൂണിവേഴ്സിറ്റിയിൽ എവിടെയെങ്കിലും ചെയ്യാൻ ആണ് ആഗ്രഹം…..

നാലഞ്ച് കൊല്ലം നാട്ടിന്നെ പോയിക്കിട്ടും…..

അതിന് മുന്നേ തലയിൽ കൂടിയ ആഗ്രഹം ആയിരുന്നു വീട്….

നാട്ടുകാരെ കാണിക്കാൻ വേണ്ടീട്ടൊന്നും അല്ല….

എന്നെക്കൊണ്ടും കഴിയും ചിലതൊക്കെ എന്ന് എനിക്ക് തന്നെ സ്വയം ബോധിക്കാൻ……

ഈ കൊല്ലം

💬 Comments

View all comments