Chapter Title : പാറുവും ഞാനും തമ്മിൽ 10 [മാർക്കസ്]
we have guests
പാറു: അനു ഋഷി, how are you guys???
അനു: ഡി, രോഹൻ ഞങ്ങളോട് ഇവിടെ താമസിക്കാൻ പറഞ്ഞു, വാടക ഒന്നും വേണ്ടന്നും പറഞ്ഞു.
പാറു: നന്നായില്ലേ, നിങ്ങൾക്ക് helpfull അല്ലെ.
ഋഷി: അതേ പാറു, ശെരിക്കും.
ഞാൻ: ഞാൻ ചെന്നൈ പോയാലും ഇവർ ഇവിടെ താമസിക്കട്ടെ അല്ലെ.
പെട്ടന്ന് കാളിങ് ബെൽ ഡിംഗ് ഡിംഗ് ഡിംഗ് ഡിംഗ് ഡിംഗ്
ഞാൻ കതക് തുറന്ന്, രവി സാർ,
ഞാൻ: സാർ, എന്തൊരു സർപ്രൈസ് ആയിപ്പോയി
രവി: ഇങ്ങനെ വേണ്ടേ, പോലീസ് ആയാൽ ഇങ്ങനെ വേണം
എന്റെ ചെവിയിൽ പിച്ചി പുള്ളി ഉള്ളിൽ വന്നു, പാറു video കാളിൽ ഉണ്ടായിരുന്നു
പാറു: രവി സാറെ എന്താ പരുപാടി????
രവി: എന്റെ പൊന്നു മോളെ, നിന്നോട് ഞാൻ ഒന്നും പറയില്ല, കള്ളം പറഞ്ഞാൽ നീ എന്നെ പോക്കും അതുകൊണ്ട് കള്ള് കുടിക്കാൻ വന്നതാ
പാറു: hmm നടക്കട്ടെ നടക്കട്ടെ....
രവി സാർ, ഫോൺ വാങ്ങി ബാൽക്കണിയിൽ പോയി
രവി സാർ: എടി മോളെ, ഇവൻ ആ ബൈക്ക് എനിക്ക് ചുമ്മാതെ തന്നു, എന്റെ പേരിൽ ബുള്ളറ്റ് രജിസ്റ്റർ ചെയ്തു.
പാറു: എന്റെ രവിയേട്ടാ, അവന് bmw x5 കിട്ടി അതുകൊണ്ടാ
രവി: എന്നാലും മോളെ, ഈ ബുള്ളറ്റ് എനിക്ക് ഫ്രീ ആയി, എന്റെ മോളും, മോനും ഭാര്യയും ഭയങ്കര ഹാപ്പി ആണ്.
പാറു: അവൻ അങ്ങനനെയാണ് രവിയേട്ടാ, നിങ്ങളെ വെല്ല്യ ഇഷ്ടമാണ്, അതാ
ഞാൻ: എന്താണ് Mr പോലീസ് പരുപാടി?
രവി: ടാ ഞാൻ ആ ബുള്ളറ്റിന്റെ പൈസ തരാം മോനെ,
ഞാൻ: ദേ പോലീസ് ആണെന്ന് ഞാൻ നോക്കില്ല ഒറ്റ ഇടി ഞാൻ കൂമ്പുനോക്കി തരും 😂😂😂😂
രവി: പോടാ, നീ വെറുതെ ഇങ്ങനെ ഓരോന്ന് പറഞ്ഞ് മനുഷ്യനെ കരയിക്കല്ലേ.
💬 Comments
View all comments