Chapter Title : പാറുവും ഞാനും തമ്മിൽ 10 [മാർക്കസ്]
കഴിഞ്ഞേ കാണു, അല്ലെങ്കിൽ എന്റെ on site പെട്ടന്ന് ആവണം......ആ രാത്രി ഞങ്ങൾക്ക് ഒരുപാട് important ആണ്, പക്ഷെ എന്നെ ഒരു പൊട്ടിച്ചിരിയിൽ എത്തിച്ചുകൊണ്ട് പാറു കട്ടിൽ കണ്ട ഉണ്ടനെ ഒറ്റ വീഴ്ച്ച, 10 സെക്കൻഡിൽ അവൾ ഉറങ്ങി, ഉറങ്ങുന്ന മുന്നേ അവളുടെ dress ഊരി ac on ആക്കാൻ എന്നോട് കല്പിച്ചു. ഞാൻ അവളെ നഗ്നയാക്കി, അതാണ് അവൾക്ക് ഇഷ്ടം, ac ഇട്ട്, ഞാൻ ബാൽക്കണിയിൽ പോയി ഒരു സിഗരറ്റ് വലിച്ച്, 2 peg JD അടിച്ച് അവളുടെ ഒപ്പം ഞാനും തുണിയില്ലാതെ കിടന്നു, ഞാൻ അവളെ കെട്ടിപ്പിടിച്ചപ്പോൾ അവൾ എന്റെ മേലെ കേറി കിടന്നു, എന്നിട്ട് വീണ്ടും ഉറങ്ങി. എനിക്ക് എന്തോ കമ്പി ആയില്ല, ഉള്ളിലെ വിഷമവും നീറ്റലും ഒക്കെ ആവാം കാരണങ്ങൾ. അവളുടെ മുലയും തുടയും എന്റെ മേലെ, എന്റെ കൈകൾ അവളുടെ പുറത്ത് നിതബങ്ങളിലും, പക്ഷെ ഒന്നിനും മനസ്സ് വന്നില്ല.
ഞാനും മെല്ലെ മെല്ലെ മെല്ലെ ഉറങ്ങി........
രാവിലെ 6 മണി, ഞാൻ ഉണർന്നു. പാറു നല്ല ഉറക്കത്തിൽ തന്നെ. ഞാൻ അവളുടെ മുഖം തന്നെ നോക്കെ അങ്ങനെ കിടന്നു. കുറച്ച് കഴിഞ്ഞപ്പോൾ അവൾ ഉണർന്നു.
പാറു: നേരത്തെ ഉണർന്നോ?
ഞാൻ: ഇല്ലടി, 6 മണിക്ക് ഉണർന്നു.
പാറു: രാത്രി 11 മണിക്കാണ് ഫ്ലൈറ്റ്, delay ഉണ്ടെന്ന് ഇന്നലെ മെസ്സേജ് വന്നു.
ഞാൻ: hmm
പാറു: ഒരു കോഫി ഉണ്ടാക്കി താ പ്ലീസ്....
ഞാൻ: ok മാഡം, വാ
പാറു: ഒന്ന് പല്ല് തേച്ചിട്ട് വരാം.
ഞാൻ അടുക്കളയിൽ പോയി കോഫി ഉണ്ടാക്കി, അപ്പോഴേക്കും പാറു എന്നെ പിന്നിൽനിന്നും കെട്ടിപ്പിടിച്ചു.
അമ്മ: എന്താ രണ്ടാളും കൂടെ പരുപാടി രാവിലെ???
ഞങ്ങൾക്ക് ഒരു ചലനവും ഇല്ലാതെ അങ്ങനെ കോഫി ഉണ്ടാക്കൽ തുടർന്നു.
പാറു: പോ അമ്മ,
അമ്മ: ഞാൻ
💬 Comments
View all comments