Chapter Title : പാറുവും ഞാനും തമ്മിൽ 10 [മാർക്കസ്]
മോളുട്ടി നിന്റെ കൂടെ safe ആണ് എന്ന് അറിയാൻ.
ഞാൻ: പാറു എല്ലാം പറയും അല്ലെ അമ്മയോട്???
അമ്മ: എന്റെ മോളുട്ടി എന്നോട് ഒന്നും ഒളിക്കില്ല, ഒരു കാര്യം പറയട്ടെ, ഇപ്പോഴും അവൾ നാട്ടിൽ ഉള്ളപ്പോൾ ഞാൻ ആണ് അവളെ കുളിപ്പിക്കുന്നത് 😂😂😂😂😂😂😂😂
ഞാൻ പൊട്ടി ചിരിച്ചു......
അമ്മ: അവൾ ഒരു കുഞ്ഞ് വാവയാ, ഈ തടിയും നീളവും ഒക്കെ ഉണ്ടന്നേയുള്ളു.
ഞാൻ: അതൊന്നും എനിക്കറിയില്ല അമ്മേ 😂😂😂😂
എനിക്ക് ചിരി നിർത്താൻ പറ്റുന്നില്ല....
അമ്മ: നീ ആ bag എടുക്ക്.
ഞാൻ അമ്മയ്ക്ക് ആ bag കൈമാറി. അമ്മ അത് തുറന്നു, ഒരു 10 ടീഷർട്ട് എടുത്ത് പുറത്തിട്ടു, എല്ലാം tommy hilfiger ബ്രാൻഡ്, പിന്നെ ഒരു 5 ജീൻസും, അതും അതേ ബ്രാൻഡ് തന്നെ.
അമ്മ: ഇതൊക്കെ നിനക്ക് പാകം ആവില്ലേ????
ഞാൻ: ഇട്ടു നോക്കണം, പക്ഷെ എന്തിനാ അമ്മ ഇതൊക്കെ??? ഈ formalities????
അമ്മ: ഞാൻ എന്റെ മോന് ആദ്യമായി വാങ്ങി തരുന്നതല്ലേ, അതും നിന്റെ birthdayയ്ക്ക്, അപ്പോൾ അമ്മ എന്ത് തന്നാലും മക്കൾ അത് സന്തോഷത്തോടെ വാങ്ങണം, അതിപ്പോൾ അടിയായാലും 😂😂😂😂
ഞാൻ ബാത്റൂമിൽ പോയി എല്ലാം ട്രൈ ചെയ്തും, എല്ലാം correct സൈസ്.
ഞാൻ: അമ്മ ഇതെല്ലാം ഓക്കേ ആണ്, perfect size
അമ്മ: അപ്പൊ പാറു പറഞ്ഞത് correct ആണ്.
പിന്നെ അമ്മ ഒരു പുതിയ ലാപ്ടോപ് എനിക്ക് gift ചെയ്തു,
അമ്മ ഒരു പേപ്പർ എനിക്ക് നേരെ നീട്ടി, നവംബറിൽ PS5 LAUNCH ആവും, അതിന്റെ ആദ്യത്തെ എഡിഷൻ എനിക്ക് ഏത് കടയിൽനിന്നും വാങ്ങാനുള്ള order receipt. എനിക്ക് അതാണ് ഏറ്റവും ഇഷ്ടപ്പെട്ടത്.
അങ്ങനെ വേറെയും ചില gifts ഒക്കെ തന്നു.
അമ്മ: ഞാൻ ഒരു കാര്യം ചോദിച്ചാൽ നീ പറയുമോ?
ഞാൻ: പാറു പറഞ്ഞ കാര്യം ആണേൽ ഞാൻ പറയില്ല അമ്മ, ആ രഹസ്യം ആദ്യം അറിയേണ്ടത് മയമ്മയാണ്, അവളോട് ഞാൻ എന്നേലും അത് പറയും. അമ്മ പറഞ്ഞ രഹസ്യം ഞാൻ ആരോടും പറയില്ല.
അമ്മ: അതാണ്
💬 Comments
View all comments