Chapter Title : പാറുവും ഞാനും തമ്മിൽ 12 [മാർക്കസ്]
പാറു: ഇന്നെന്താ പരുപാടി?
ഞാൻ: കഴിഞ്ഞ birthday ഹാങ്ങോവർ ഇതുവരെ മാറിയില്ല, അപ്പോഴാ ഇനി അടുത്തത്, ഒന്ന് പോയെ ഒന്നും വെണ്ട, നീ വാ
അഞ്ചു: അതൊന്നുമല്ല darling ഞാൻ എല്ലാം പ്ലാൻ ചെയ്തിട്ടുണ്ട്, നീ പൈസ അയക്കാമെന്ന് പറഞ്ഞു, അതൊന്നും വെണ്ട, ഇന്ന് ഞാൻ ഇവിടെ ഒരു ബാറിൽ full ടീം പാർട്ടി പറഞ്ഞിട്ടുണ്ട്, എല്ലാരും വരും അടിച്ച് പൊളിക്കും ok darling?
പാറു: പൊളി, അടിപൊളി അത് മതി, എന്നാൽ ഒന്ന് toast ചെയ്യാം, ടാ ഒരു peg ഒഴിക്ക്.
ഞങ്ങൾ അങ്ങനെ പാറുനെ video call ചെയ്ത് 3 peg അടിച്ചു, അവൾ പോയി, ഞാനും അഞ്ജുവും ഒരു 2 എണ്ണം കൂടി അടിച്ചു, അവൾക്ക് ഉറക്കം വരുന്നു എന്ന് പറഞ്ഞ് അവളുടെ വീട്ടിൽ പോയി ഉറക്കം പോയ എന്നെ എന്റെ എല്ലാരും വിളിച്ചു, ഞാൻ എല്ലാരോടും സംസാരിച്ചു, ഒരു 4 peg അടിച്ചു ഉറങ്ങി. നാളെ workout ഒന്നും നടക്കാൻ പോകുന്നില്ല പക്ഷെ പാറു, അവൾ അതൊന്നും സമ്മതിക്കില്ല, എന്നെ sharp 6 മണിക്ക്, വിളിച്ചു.
പാറു: ജിം time ആയി, hmmmm പൊക്കോ 😂
അലസതയോടെ ഞാൻ ഉണർന്നു,...... കണ്ണ് തുറക്കാൻ പറ്റുന്നില്ല, നല്ല fit ആണ് ഞാൻ, പണ്ടത്തെ ശീലം തന്നെ ഇപ്പോഴും, തുണിയില്ലാതെ ഉറങ്ങുക, ഞാൻ തുണിയില്ലാതെ ഒന്നുമോർക്കാതെ എഴുന്നേറ്റു.
പാറു: nude ആണല്ലോ,
പെട്ടന്ന് പാറു ഒന്ന് ഞെട്ടി, എന്നിട്ടെന്നോട്....
പാറു: ടാ, എന്താ ഇത്???? നിന്റെ വയറ്റിൽ????
ഞാൻ: ha ha ha ha
പാറു: 6 packഓ, എന്തൊരു workout ആണ് നീ ചെയ്തേ??? തടിയൊക്കെ കൂടി, തുണിയില്ലാതെ കാണുമ്പോൾ അല്ലെ മനസ്സിലാവുന്ന. എന്തൊരു change
ഞാൻ: അത് കാണിക്കാൻ വേണ്ടി തന്നാ ഇങ്ങനെ എഴുന്നേറ്റത്, എപ്പടി????
പാറു: മോനെ ഇനി നീ സൂക്ഷിച്ചോ, ഓഫീസിലെ സകല അവളുമ്മാരും നിന്റെ പിന്നാലെ കൂടും, ഈ പെൺപിള്ളാർക്ക് bbc (big black cock) വലിയ കറുത്ത കുണ്ണ) വെല്ല്യ ഇഷ്ടമാ.
ഞാൻ: ഒന്നുപൊടി മര്യാദക്ക് ഒന്ന്
💬 Comments
View all comments