Chapter Title : പാറുവും ഞാനും തമ്മിൽ 12 [മാർക്കസ്]
വാണം പോലും വിടാറില്ല, അപ്പോഴാ. അല്ല, നീ നാട്ടിൽ വരുന്നുണ്ടോ??? 😂😂
പാറു: പോടാ നല്ല അടി മേടിക്കുമെ ചെറുക്കാ
അങ്ങനെ ഓരോന്നും പറഞ്ഞ് ഞങ്ങൾ കുറെ നേരം സംസാരിച്ചു. അവസാനം അവൾ എല്ലാർക്കും ഒരു പാർട്ടി കൊടുക്കാൻ ആവശ്യപ്പെട്ടു, ഞാൻ പറഞ്ഞു അടുത്താഴ്ച ബാംഗ്ലൂരിൽ ഒരു മീറ്റിംഗ് ഉണ്ട്, അതിന് എല്ലാരും പോണം, അവിടെ ഒരു pubൽ പാർട്ടി അറേഞ്ച് ചെയ്യാം എന്ന്, അഞ്ചുന്റെ ഫ്രണ്ടിന്റെ pub ആണ് അതുകൊണ്ട് കൊറോണ scene ഉണ്ടാവില്ല എന്നും. അതാണ് നല്ലത് എന്ന് പാറുവും പറഞ്ഞു.
ഈ മീറ്റിങ്ങും അതിന്റെ എല്ലാ ചിലവുകളും കമ്പനി ആണ് വഹിക്കുന്നത്, അതിനാൽ ബാംഗ്ലൂരിൽ വീടുള്ളവർ പോലും വീട്ടിൽ പോകത്തെ ഹോട്ടലിൽ താമസിച്ചു, holiday inn എണ്ണ ഹോട്ടൽ ആണ് കമ്പനി book ചെയ്തത്, ഞങ്ങൾ എല്ലാരും പുറപ്പെടാൻ തയ്യാറായി. Chennai to Bangalore വെല്ല്യ ദൂരം അല്ല, ഏറിയാൽ 350 കിലോമീറ്റർ, അഞ്ചു എന്റെയൊപ്പം എന്റെ കാറിൽ വരും, അതറിഞ്ഞപ്പോൾ പലർക്കും എന്റെ കാറിൽ വരണം എന്നായി, പിങ്കി, ശ്രേയ ഇവരാണ് main കക്ഷികൾ, പിങ്ക്യ്ക്കും ശ്രേയക്കും ഒരു humble request, പിങ്കിക്ക് അവളുടെ ചേട്ടത്തിയെ ബാംഗ്ലൂരിൽ പോകുമ്പോൾ കൂട്ടണം, ശ്രേയക്ക് അവളുടെ ഒരു ബെസ്റ്റി പയ്യൻ, അവനെ എനിക്കറിയാം, ഓഫീസിൽ തന്നെ work ചെയ്യുന്ന പയ്യൻ ആണ് alfred stephen disousa. Anglo ഇന്ത്യൻ ആണ്.
Stephen എന്നാണ് അവനെ എല്ലാരും വിളിക്കുന്നത് നല്ല പയ്യൻ ആണ്, അങ്ങനെ ഞാനും അഞ്ജുവും യാത്ര തുടങ്ങി, ബാക്കി ഉള്ളവരോട് ഒരു പോയിന്റ് പറഞ്ഞു, അവിടെ wait ചെയ്യാം എന്ന് എല്ലാരും വാക്ക് തന്നു, late ആയാൽ ഞാൻ പോകും എന്ന് പറഞ്ഞപ്പോൾ അവർക്കറിയാം ഞാൻ ഒരു മൈരൻ ആണ്, ഞാൻ പോകും എന്ന്, അതിനാൽ എല്ലാരും പറഞ്ഞ സമയത്ത് തന്നെ അവിടെ വന്നു,
അഞ്ചു: stephen വരുമ്പോൾ ഞാൻ ബാക്കിൽ പോകില്ല, അവനോട് ബാക്കിൽ കേറാൻ പറയണം
ഞാൻ: ok, അല്ലേലും അവൻ നല്ല പയ്യൻ ആണ്. കുഴപ്പം ഒന്നും കാണില്ല.
അഞ്ചു:
💬 Comments
View all comments