Chapter Title : പാറുവും ഞാനും തമ്മിൽ 13 [മാർക്കസ്]
അങ്ങനെ meeting ഒക്കെ കഴിഞ്ഞ് ഞങ്ങൾ എല്ലാരും തിരികെ ചെന്നൈയിൽ എത്തി.
അന്ന് രാത്രി.......
പാറു calling....വീഡിയോ call ആണ്
ഞാൻ: പാറുട്ടി
പാറു: എനിക്ക് ഒരു കാര്യം ചോദിക്കാനുണ്ട് (ദേഷ്യത്തിൽ ആണ്)
ഞാൻ: എന്താ പാറു, കാര്യം പറ
പാറു: എന്നോട് നിനക്ക് എന്തും പറയാനുള്ള അവകാശം ഇല്ല?
ഞാൻ: നീ കാര്യം പറ
പാറു: ഞാൻ ചോദിച്ചതിന്റെ മറുപടി ആദ്യം പറ നീ
ഞാൻ: (തൊഴുകൈകളോട് 🙏🙏🙏) ഉണ്ടേ, ഇനി കാര്യം പറ
പാറു: അത് നിക്കട്ടെ, നിനക്ക് എന്തിനും, എന്തിനും ഉള്ള സ്വാതന്ത്ര്യം ഉണ്ടെല്ലോ?
ഞാൻ: ഉണ്ടേ, നീ ടെൻഷൻ അടിപ്പിക്കാതെ കാര്യം പറ പാറു, എനിക്ക് ദേഷ്യം വരുന്നുണ്ട് കേട്ടോ
പാറു: നിനക്ക് ദേഷ്യം??? Are you fucking kidding me you asshole.
പാറുന്റെ തെറി അഭിഷേകം, കാര്യമറിയാത്ത പൊട്ടനെപോലെ ഞാൻ അതെല്ലാം കേട്ടു, ഒരു 8 മിനിറ്റ്, അവൾ നിർത്താതെ തെറി അഭിഷേകം നടത്തി എന്നെ, എന്നിട്ട് അവൾ ആ കാര്യം പറഞ്ഞു.
പാറു: did you fucked അഞ്ചു?
ഞാൻ ഒന്നും മിണ്ടിയില്ല.
പാറു: പറ നീ അവളുടെ കൂടെ sex ചെയ്തോ?
ഞാൻ: ചെയ്തു, പറ്റിപ്പോയി.
പാറു: ഛെ you are such an asshole and dick, നിന്നോട് അവളുടെ കൂടെ എന്തിന് sex ചെയ്തു എന്ന് അന്വേഷിക്കാൻ ഞാൻ അത്ര cheap അല്ല
ഞാൻ: പിന്നെ എന്താ നിന്റെ കുഴപ്പം? അല്ല അത് നീ എങ്ങനെ അറിഞ്ഞു?
പാറു: yes thats the mother fucking problem. ഞാൻ എങ്ങനെ അറിഞ്ഞു? എന്റെ അടുത്ത ചോദ്യം, ഇതെന്നാ നടന്നെ?
ഞാൻ: ബാംഗ്ലൂർ ചെന്ന ആണ് night, കുറച്ചറെ fit ആയിപ്പോയി.
പാറു: അതിനുശേഷം നമ്മൾ പലതവണ സംസാരിച്ചു, എന്നിട്ടും നീ എന്റെ അടുത്തുനിന്നും അതെന്തിനാ ഒളിപ്പിച്ചേ?
ഞാൻ: അത് ഞാൻ വിട്ടുപോയി, sorry, എന്റെ mistake ആണ്.
പാറു അടുത്ത് പറഞ്ഞത് എന്നെ തളർത്തി എന്നല്ല ഞാൻ അങ്ങില്ലാണ്ടായി പോയി, ഭൂമി പിളർന്ന് ഞാൻ
💬 Comments
View all comments