0%

Chapter Title : പാറുവും ഞാനും തമ്മിൽ 7 [മാർക്കസ്]

Author : Marcus Read All Parts 1909

ഉണ്ടോ?

ഞാൻ: ട്രാവലിംഗ് എനിക്ക് ജീവനാണ്, അതുകൊണ്ടാ ഞാൻ ഈ ജോലി തന്നെ ചെയ്യുന്നത്, ഇടയ്ക്കിടയ്ക്ക് യാത്ര ചെയ്യാം

പാറു: അത് പറഞ്ഞപ്പോഴാ നമ്മുക്ക് Bungee Jumping ചെയ്യണ്ടേ?

ഞാൻ: എനിക്ക് നല്ല പേടിയാ

പാറു: പ്ലീസ് ഒരു തവണ,

ഞാൻ: ദുബായ് പോകുമ്പോൾ ഞാൻ എപ്പോഴും ആലോചിക്കും ആ മറ്റേ sky diving ചെയ്യണമെന്ന്, പക്ഷെ പേടി....

പാറു: ആദ്യം ഞാൻ ചെയ്യാം അതിനുശേഷം നീ ചെയ്ത മതി ok?

ഞാൻ: സമ്മതിച്ചല്ലേ പാറു

പാറു: അത് അത്രേ ഉള്ളൂ

ഞാൻ: ശെരി വാ വിശക്കുന്നു

പാറു: എന്നെ തിന്നോ

ഞാൻ: തിന്നട്ടെ?

പാറു: എന്താ തിന്നാൻ വേണ്ടത്?

ഞാൻ: നിനക്ക് അറിയില്ലേ?

പാറു: എന്റെ കുണ്ടി...... അതും പറഞ്ഞ് അവൾ കുലുങ്ങി ചിരിച്ചു.....

ഞാൻ: തിന്നട്ടെ?

പാറു: അത് നിനക്കുള്ളതാ, നിനക്ക് മാത്രം, പക്ഷെ പുട്ടും ചിക്കനും മറ്റുള്ളവർക്കും കൂടി ഉള്ളതാ, അത് തീരും, എന്റെ കുണ്ടി നീ എത്ര തിന്നാലും തീരില്ല ചക്കരെ😘😘😘😘

ഞാൻ: എന്ന നീ തുണി ഉടുക്ക് നമ്മുക്ക് പോകാം

പാറു അവളുടെ ഞാൻ ഊരിമാറ്റിയ പാന്റ് വലിച്ചു കേറ്റി, എനിക്ക് ഒരു ഉമ്മയും തന്ന് ഞങ്ങൾ പുറത്തേക്ക് പോയി.....നോക്കുമ്പോൾ മായ വീണ്ടും പുട്ട് ഉണ്ടാക്കുന്നു, ആദയത്തെ ഉണ്ടാക്കിയത് തീർന്നു...

ഒരു 5 മിനിറ്റിൽ പുട്ട് ready, ഞങ്ങൾ അത് ആസ്വദിച്ച് കഴിച്ചു....ഋഷി അങ്ങോട്ട്‌ വന്നു,

ഋഷി: രോഹൻ ഇന്നെന്താ പ്ലാൻ?

ഞാൻ: പാറുന് bunjee jumping ചെയ്യണം, എനിക്കും അത് കഴിഞ്ഞ്, ഒരു വെള്ളച്ചാട്ടം ബാക്കി പിന്നെ പ്ലാൻ ചെയ്യാം

ഋഷി: ok

എനിക്ക് അത്ഭുതം തോന്നി, ഇവൻ തന്നെ അല്ലെ എന്റെ കയ്യീന്ന് ഇന്നലെ അടി വാങ്ങിയത്????? ഉളുപ്പ് എന്നൊന്ന് ഇല്ലാത്തതാണോ അതോ ഇനി അടികിട്ടിയത് മറന്നുപോയോ??? ആകെ ഒരു ആശയകുഴപ്പം....അജു അങ്ങോട്ട് വന്നു…

ഞാൻ: എവിടാരുന്നു നീ?

അജു: കുറച്ച് ഓഫീസ് work ഉണ്ടാരുന്നു, അതങ്ങ് തീർത്തു, ഇനി സമാധാനം ഉണ്ട്....

ഞാൻ: എനിക്ക് വെല്ല്യ പണി ഒന്നും ഇല്ല, അതൊക്കെ ചെന്നിട്ട് നോക്കാം

അജു: ഒരു

💬 Comments

View all comments