0%

Chapter Title : പാറുവും ഞാനും തമ്മിൽ 7 [മാർക്കസ്]

Author : Marcus Read All Parts 1945

thanks അണ്ണാ

അങ്ങനെ ഫോൺ കട്ട്‌ ആക്കി ഞാൻ ഓഫീസിലേക്ക് പുറപ്പെട്ടു, ചെന്നൈ ട്രാഫിക് ഭീകരം ആണ്, 10 മിനിറ്റിൽ എത്തേണ്ടതാണ് അതിന് ഏതാണ്ട് 40 മിനിറ്റ് എടുത്തു കാറിൽ ac ഉള്ളത് എന്റെ ഭാഗ്യം.

ഓഫീസിൽ ബിൽഡിംഗ്‌ കണ്ട് ഞാൻ ഒന്ന് ഞെട്ടി, അതിലും ഗംഭീരം ആരുന്നു ഓഫീസ്. ഒന്നും പറയാനില്ല, കിടിലം ഓഫീസ്. ഞാൻ എന്റെ ഇപ്പോഴത്തെ മാനേജർ അതായത് ഇന്ത്യ ഹെഡ്, അയാളെ കാണാൻ ചെന്നു, ഒരു കോട്ടയം കാരൻ അച്ചായൻ, നല്ല ഡീസന്റ് മനുഷ്യൻ, എന്നെ കണ്ടതും പുള്ളി എഴുന്നേറ്റു, അത് അയാളുടെ നല്ല മനസ്സ്. പുള്ളി എന്നെ പരിചയപ്പെട്ടു, പുള്ളിടെ പേര് ജോൺ പോത്തൻ, എല്ലാരും JPഎന്നാ വിളിക്കുന്നെ.

JP: HI രോഹൻ, how are you? എങ്ങനെ ഉണ്ടാരുന്നു journey?

ഞാൻ: it was ok, എപ്പോഴാ ടീമിനെ പരിചയപ്പെടുന്നേ?

Jp: ഇവിടെ ഉണ്ട് എല്ലാരും, ഞാൻ തന്റെ ക്യാബിൻ കാണിച്ച് തരാം, അവിടെ മീറ്റിംഗ് സെറ്റ് up ഒക്കെ ഉണ്ട്, പിന്നെ ട്രെയിനിങ് റൂമിന്റെ അടുത്താണ്, അതുകൊണ്ട് എപ്പോവേണേലും ട്രെയിനിങ് റൂമിൽ പെട്ടന്ന് ചെല്ലാം, ടീമിൽ മൊത്തം 7 പേർ, അതിൽ 5 പെണ്ണുങ്ങൾ 2 ആൺപിള്ളേർ, നല്ല ടീം ആണ്, എല്ലാരും നല്ല പണി അറിയുന്ന പിള്ളേർ, പിന്നെ ഇപ്പൊ അമേരിക്കൻ ട്രിപ്പിന്റെ കാര്യം പറയേണ്ട, അവർ അവസരം മുതലാക്കാൻ നോക്കും, താൻ ഏറ്റവും best ആയിട്ടുള്ള 2 പേരെ സെലക്ട്‌ ചെയ്യണം ok?

ഞാൻ: ok സർ,

Jp: no കാൾ me jp അല്ലെങ്കിൽ ഒരു gap തോന്നും അതാ, ഈ സർ വിളി വേണ്ട കേട്ടോ.

ഞാൻ: ok Jp.

Jp: പിന്നെ ഈവെനിംഗ് എന്താ പരുപാടി?

ഞാൻ: ഒന്നുമില്ല, ഇവിടെ എനിക്ക് ആരേം പരിചയം ഇല്ല.

💬 Comments

View all comments