Chapter Title : പാറുവും ഞാനും തമ്മിൽ 7 [മാർക്കസ്]
നിനക്ക് feel ആയോ? Sorry ഡി.
അനു: പൊടി ഊളെ ഞാൻ വെറുതെ പറഞ്ഞതാ.
പാറു: എന്ന ഓക്കേ, നീ പോയി വേറെ dress ഇട്. രോഹാ അവൾക്ക് എന്തേലും ഒന്ന് എടുത്ത് കൊടുക്ക്
അനു: അത് നേരാ എനിക്ക് ഒരു 2 peg ഒഴിച്ച് താ
ഞാൻ: അത് വളരെ നല്ല കാര്യം, എനിക്കും ഒന്നുമായില്ല.
അനു റൂമിലേക്ക് പോയി.
ഞാൻ: പാറു, നീ എന്തിനാ അങ്ങനെ പറഞ്ഞത്? അവൾക്ക് ഉറപ്പായും feel ആയി കാണും, നമ്മൾ എന്തിനാ അവളുടെ കാര്യങ്ങളിൽ ഇടപെടുന്നത്.????
പാറു: oh അറിയാതെ നാവിൽനിന്നും വന്നു പോയി, എന്ത് ചെയ്യാനാ. പക്ഷെ അവൾ ഒരുപാട് മാറിപ്പോയി. പഴയ പെണ്ണെ അല്ല.
ഞാൻ: അതൊന്നും നമ്മുടെ വിഷയം അല്ല. വിട്ടേക്ക്
പാറു: വിട്ടു 😂
അനു: രോഹൻ, അടിക്കുന്നുണ്ടോ?
ഞാൻ: ദാ വരുന്നു.
ഞാൻ ചെന്നപ്പോൾ അവൾ ഒരു saitan മാക്സി പോലെ ഉള്ള ഒരു മാക്സി ഇട്ട് നിക്കുന്നു, ബ്രായും പാന്റിയും തെളിഞ്ഞു കാണാം.
ഞങ്ങൾ 2 peg അടിച്ചു.
ഞാൻ: ഒന്ന് ടോയ്ലറ്റിൽ പോയിട്ട് വിരമേ.
ഞാൻ ടോയ്ലറ്റിൽ കേറി മൂത്രമൊഴിക്കാൻ തുടങ്ങി, അനുവിനെ അങ്ങനെ കണ്ടതുകൊണ്ട് ചെറുക്കൻ കമ്പി ആണ്. പെട്ടന്ന് ആരോ എന്റെ പിന്നിൽ, പാറു ആവും. എന്റെ കുട്ടനെ എന്റെ പിന്നിലൂടെ കേറി പിടിച്ചു, അത് പാറു അല്ല, മറിച്ച് അനുവാണ്. ഞാൻ അവളെ പിന്നിലേക്ക് തള്ളിമാറ്റി കുണ്ണ അകത്താക്കി.
ഞാൻ: അനു നിനക്കെന്താ വട്ടാണോ?
അനു: അതേ, lets fuck
ഞാൻ: ഋഷി ഇല്ലേ, അവനിപ്പോൾ കുഴപ്പം ഒന്നും ഇല്ലല്ലോ?
അനു ഒന്നും മിണ്ടിയില്ല. ഞാൻ പുറത്തേക്ക് പോയി പാറുവിനോട് കാര്യം പറഞ്ഞു.
പാറു: എന്റെ അനു, നിനക്ക് എന്ത് തരം കഴപ്പാ?
അനു: ഡി അന്നത്തെപ്പോലെ ഒരിക്കൽ കൂടി,
💬 Comments
View all comments